Giáo xứ Gò Mây: Mừng 9 năm linh mục cha chánh xứ

Giáo xứ Gò Mây: Mừng 9 năm linh mục cha chánh xứ

WGPSG -- Vào lúc 4g30 sáng ngày 25/07/2015, trong niềm vui mừng và tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, cộng đoàn giáo xứ Gò Mây đã hân hoan mừng lễ kính Thánh Giacôbê Tông đồ và mừng 9 năm ngày thụ phong linh mục của Cha chánh xứ Giuse Maria Nguyễn Hồng Phúc.

Hiệp dâng Thánh lễ có quý cha trong Hội Thừa Sai Việt Nam và quý cha thân hữu của cha chánh xứ cùng đông đảo bà con giáo dân.

Trong tin yêu và vâng phục, cách đây 9 năm, Cha Giuse Maria đã lãnh nhận thiên chức linh mục, với châm ngôn đời linh mục là “Nguyện danh cha cả sáng”.

Từ ngày giáo xứ Gò Mây được thành lập (25/01/2006), cha đã có mặt tại đây để hướng dẫn và dìu dắt cộng đoàn Dân Chúa và cùng với các vị tiền nhiệm xây dựng một giáo xứ mới từ những hoang sơ ban đầu cho đến ngày hôm nay, nhất là từ ngày cha chính thức nhậm chức linh mục chánh xứ (29/09/2014) đến nay.

Trong sự dìu dắt và nâng đỡ của cha, cộng đoàn giáo xứ Gò Mây ngày càng tiến bước vững chắc trên con đường phục vụ Chúa và tha nhân, trên con đường mà giáo xứ sắp đi qua còn rất nhiều giao lao và thử thách. Nguyện xin Thiên Chúa là cha qua lời cầu bầu của Mẹ Maria và thánh quan thầy ban xuống cho cha nhiều hồng ân thánh đức, sức khỏe dồi dào và nhất là một nghị lực phi thường để dìu dắt cộng đoàn dân Chúa ngày càng thăng tiến hơn trên con đường Đức Tin, Đức Cậy và Đức Mến.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top