Giáo xứ Gò Mây: Hội chợ Xuân Bính Thân

Giáo xứ Gò Mây: Hội chợ Xuân Bính Thân

WGPSG -- Hòa cùng không khí tưng bừng của những ngày đầu năm Bính Thân, giáo xứ Gò Mây, hạt Tân Sơn Nhì đã tổ chức hội chợ Xuân vào lúc 17g00 ngày 15 và 16/02/2016.

Dưới sự dẫn dắt của cha chánh xứ, sự giúp đỡ của 2 cha phó và HĐMV, năm nay giáo xứ tổ chức phát hành số vé rút thăm trúng thưởng là 12 ngàn vé. Hội chợ Xuân diễn ra thật đông vui và tốt đẹp, với 12 gian hàng được đặt hai bên hoa viên của giáo xứ, và sân khấu lớn được đặt chính giữa; các gian hàng đều có những anh chị em giáo lý viên phụ trách với những trò chơi lành mạnh.

Tối ngày 15/02/2016, quay sổ số Loto. Những giải thưởng hấp dẫn được đặt tại sân khấu chính; số người trong giáo xứ tham dự rất đông. Thêm vào đó, còn có những anh chị em các giáo xứ bạn, và những người không cùng tôn giáo cũng đã đến vui chơi.

Tiếp đến, tối ngày 16/02/2016, lần lượt quay các giải khuyến khích, và các giải ba, giải nhì, giải nhất. Đúng 21g30, quay giải đặc biệt. Số người tham dự mỗi lúc một đông. Cuối cùng, giải đặc biệt là một chiếc xe máy AIR BLADE 125, được một gia đình thuộc giáo họ Tôma trúng thưởng.

Cha chánh xứ đã lên trao chìa khóa xe máy cho gia đình trúng thưởng, và cùng chụp hình lưu niệm với cha xứ và các anh chị em trong Ban Giáo lý.

Đến 22g10, phiên chợ Xuân 2016 của giáo xứ kết thúc. Mọi người ra về trong niềm hân hoan, với những tiếng vỗ tay chúc mừng tới các gia đình đã trúng được các giải thưởng của giáo xứ.

Được biết, giáo xứ Gò Mây là một giáo xứ nhỏ bé, nằm sát ven đường quốc lộ 1A, được hình thành và phát triển tới nay là tròn 10 năm. Tuy nhiên, 2 năm gần đây, dưới sự lãnh đạo của cha xứ, cùng 2 cha phó và ban HĐMV, giáo xứ càng ngày càng đổi mới không ngừng. Ước nguyện của các quý cha và bà con trong giáo xứ, là sẽ xây một ngôi thánh đường mới để có chỗ phục vụ anh chị em trong đời sống thiêng liêng. Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn vàn ơn phúc xuống trên các quý cha và HĐMV cùng bà con trong giáo xứ mỗi ngày một thăng tiến hơn trên mọi phương diện.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top