Giáo xứ Gò Mây: Ca đoàn Têrêsa mừng bổn mạng

Giáo xứ Gò Mây: Ca đoàn Têrêsa mừng bổn mạng

WGPSG -- Vào lúc 17g45 ngày thứ Ba 1.10.2013, giáo xứ Gò Mây, hạt Tân Sơn Nhì đã long trọng tổ chức lễ kính Thánh Têrêsa bổn mạng ca đoàn Têrêsa. Thánh lễ do cha Antôn Lê Ngọc Tỉnh - chánh xứ Gò Mây - chủ sự.

Cùng hiệp dâng Thánh lễ có đầy đủ các thành viên ca đoàn, các hội đoàn, quý khách mời, quý ân nhân và thân nhân, quý bà và quý chị nhận Thánh nữ Têrêsa làm bổn mạng, cùng đông đảo giáo dân.

Trước khi bước vào Thánh lễ, ca đoàn, các hội đoàn cùng toàn thể dân Chúa cùng tham dự cuộc rước tượng Thánh Têrêsa xung quanh nhà thờ cách trọng thể.

Trong bài giảng, cha Antôn nhấn mạnh: Một lời ca bằng ba lời cầu nguyện. Ca đoàn Têrêsa đã đồng hành với giáo xứ từ trước khi thành lập giáo xứ cho đến nay. Các anh chị em đã hy sinh rất nhiều thời gian, công sức để tập hát và hát phục vụ Thánh lễ. Về nhân sự, từ lúc ban đầu, có 7 ca viên; đến nay, đã có hơn 30 ca viên, giọng hát ngày càng tiến bộ hơn do các anh chị cố gắng luyện tập và trau dồi kỹ năng ca hát. Giáo xứ ghi nhận sự hy sinh của các anh chị, Tôi thay mặt cho cộng đoàn gửi đến các anh chị lời chúc mừng sâu sắc. Nguyện xin Thiên Chúa và Thánh bổn mạng ban cho các anh chị nhiều hồng ân để các anh chị tiếp tục phục vụ ngày càng tốt hơn.

Trước khi cha ban phép lành cuối lễ, một đại diện ca đoàn có lời cám ơn cha xứ và cộng đoàn: Chúng con xin cảm ơn cha chánh xứ đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để chúng con có thể phụng sự Thiên Chúa và phục vụ cộng đoàn. Chúng con cũng xin cám ơn quý ân nhân đã hỗ trợ chúng con trong những lúc khó khăn nhất, cám ơn cộng đoàn đã lắng nghe chúng con hát, khi hay thì càng thêm sốt sắng, khi dở thì cũng thật phiền lòng. Những lúc như vậy, chúng con cũng xin cộng đoàn tha thứ. Xin cám ơn quý phụ huynh và người bạn đời của các ca viên, quý vị đã phải hy sinh và gánh vác công việc gia đình khi chúng con đi tập hát và phục vụ Thánh lễ.

Chúng con xin tạ ơn Chúa, nhờ lời bầu cử của Mẹ Maria và Thánh nữ Têrêsa mà Chúa đã gìn giữ chúng con luôn được hồn an xác mạnh. Tạ ơn Chúa đã nuôi dưỡng lòng nhiệt thành để chúng con biết hy sinh phục vụ. Tạ ơn Ngài đã gắn bó chúng con trong hiệp nhất, yêu thương và đoàn kết. Chúng con xin quyết tâm làm rạng danh Chúa qua lời ca tiếng hát của mình.

Sau Thánh lễ, cộng đoàn cùng chung vui với ca đoàn trong bữa cơm thân mật tại khuôn viên giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top