Giáo xứ Gò Mây: Ban Caritas phát quà tết cho người nghèo

Giáo xứ Gò Mây: Ban Caritas phát quà tết cho người nghèo

WGPSG -- Trong những ngày bận rộn cuối năm và chuẩn bị cho mùa xuân Bính Thân sắp đến, vào lúc 09g00 ngày 02/02/2016 tại Nhà Giáo lý giáo xứ Gò Mây, hạt Tân Sơn Nhì đã diễn ra buổi phát quà cho những gia đình có hoàn cảnh neo đơn.

 Buổi phát quà do cha phó Gioan Baotixita Nguyễn Thanh Tịnh chủ sự. Cha đã thay mặt cha xứ có lời chào mừng tới tất cả anh chị em trong các gia đình, và ngài cũng cám ơn tất cả các anh chị em trong Ban Caritas giáo xứ, Ban Từ thiện, Ban Thiện nguyện của giáo xứ trong năm qua đã đi thu gom ve chai của các gia đình trong giáo xứ để đến hôm nay có được những phần quà có giá trị cho những người anh em có hoàn cảnh khó khăn của mình. Tiếp đó, ông chánh trương Giuse Đinh Thế Hào, chủ tịch HĐMVGX, đã thay mặt cho giáo xứ có lời cám ơn tới cha xứ và quý cha phó, cùng toàn thể anh chị em trong các ban ngành, đã có những tấm lòng vàng và cùng chia sẻ với nhau trong tinh thần liên đới. Ông đã chúc cho toàn thể các gia đình sắp tới có một cái tết vui vẻ đầm ấm bên gia đình của mình.

Đến phần phát quà, cha phó cùng anh chị em trong Ban Carias đã phát cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mà đã có danh sách được ban trùm trong các giáo họ đề ra.

Được biết năm nay Ban Carias đã chuẩn bị 170 xuất quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, và số quà đó đã phát cho cả những gia đình có hoàn cảnh khó khăn không cùng tôn giáo.

Đến 10g00, buổi phát quà kết thúc, mọi người ra về trong tâm tình biết ơn và đoàn kết yêu thương.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top