Giáo xứ Đức Mẹ Hòa Bình Vườn Chuối: Mừng Bổn mạng Giáo xứ

Giáo xứ Đức Mẹ Hòa Bình Vườn Chuối: Mừng Bổn mạng Giáo xứ

Giáo xứ Đức Mẹ Hòa Bình Vườn Chuối: Mừng Bổn mạng Giáo xứ

WGPSG-- “Trong ngày đầu năm mới, nguyện xin Đức Maria - Mẹ Thiên Chúa ban cho chúng ta có hòa bình thực sự cho chính bản thân, cho gia đình và cho Giáo xứ”.

Đó là lời nhắn nhủ của linh mục (Lm) Vinh Sơn Trần Quốc Sử - Chánh xứ Giáo xứ (Gx) Vườn Chuối - trong Thánh lễ đầu năm, mừng kính Đức Maria - Mẹ Thiên Chúa - bổn mạng Gx, vào lúc 9h30 thứ Tư ngày 01.01.2020 tại Nhà thờ Gx Vườn Chuối, giáo hạt Sài gòn - Chợ Quán.

Cùng dâng Thánh lễ với Lm Vinh Sơn có quý cha tiền nhiệm - Phụ trách Gx Vườn Chuối cùng quý cha đồng tế.

Tham dự Thánh lễ, ngoài cộng đoàn Gx Vườn Chuối còn có quý tu sĩ nam nữ, quý ông bà cố, quý vị ân nhân cùng quý vị khách mời xa gần.

Trong bài giảng lễ theo Tin Mừng, Lm Giuse Đặng Chí Lĩnh chia sẻ: “Đức Maria mang tước hiệu Mẹ Thiên Chúa và cũng mang tước hiệu Nữ Vương Ban sự Bình an. Trong ngày lễ kính Đức Maria và cầu cho hòa bình thế giới hôm nay. Chúng ta hãy tin tưởng cậy trông Mẹ trong mọi hoàn cảnh khó khăn của cuộc sống. Mẹ là suối nguồn bình an sẽ ban cho chúng ta sự bình an trong tâm hồn và dẫn chúng ta đến gần Chúa hơn”.

Trong tâm tình tạ ơn, vị đại diện Hội đồng Mục vụ Gx ngỏ lời cảm ơn Lm chánh xứ, quý Lm, cùng toàn thể cộng đoàn đã hiện diện trong Thánh lễ hôm nay. 

Thánh lễ kết thúc lúc 10g30 cùng ngày, quý Lm và các thành viên chung vui với nhau trong bữa cơm huynh đệ sau khi chụp hình lưu niệm.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top