Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp hạt Xóm Mới: Trao yêu thương

Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp hạt Xóm Mới: Trao yêu thương

WGPSG -- Vào lúc 8g sáng ngày 24/12/2013, cha Phanxicô Xaviê Đậu Nguyễn Hoàng Linh - chánh xứ giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp hạt Xóm Mới, hội Bác ái xã hội Caritas và Ban Thường vụ cùng trưởng 4 giáo họ, đã tập trung đầy đủ tại sân nhà thờ, để cùng nhau đến thăm các gia đình nghèo và anh chị em khuyết tật trong giáo xứ.

Mặc dù rất bân rộn trong dịp đón mừng Chúa Giáng Sinh, nhưng cha chánh xứ cũng thu xếp công việc để cùng đi. Đặc biệt năm nay, ngài đã mặc bộ đồ ông già Noel để đi đến từng gia đình cơ nhỡ trao tặng quà giáng sinh, với tình yêu thương tha nhân như lời Chúa dạy: “Anh em hãy yêu thương nhau như Thy đã yêu thương anh em” (Ga 15,12) và như lời Thánh Phaolô: “Trên hết mọi đức tính, anh em phải có lòng bác ái: đó là mối dây liên kết tuyệt hảo” (Cl 3,14).

Hội Bác ái xã hội Caritas đã chuẩn bị 40 phần quà và phong bì để trao tặng cho các gia đình. Hội đã trao tặng cho các gia đình không chỉ vật chất mà còn trao tặng nguồn sức mạnh cho cuộc sống của mỗi người.

Với những gì đã cảm nhận được trong chuyến đi bác ái, ước mong sao mọi người nhìn thấy và hiệp thông cùng anh em trong giáo xứ tinh thần cũng như vật chất, vì: “Ai yêu mến Thiên Chúa, thì cũng yêu thương anh em mình” (1Ga 4, 21).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top