Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp hạt Xóm Mới: Đón Xuân trao tặng tình người

Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp hạt Xóm Mới: Đón Xuân trao tặng tình người

WGPSG -- Vào lúc 8g30 sáng ngày 26/1/2014 (26 Tết), cha Phanxicô Xavie Đậu Nguyễn Hoàng Linh cùng một số hội viên Hội Bác ái xã hội Caritas và Hội đồng Mục vụ giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, hạt Xóm Mới đã chia thành 2 nhóm, để đi đến 4 giáo họ thăm những người khuyết tật, gia đình nghèo và các cụ từ 70 tuổi trở lên trong giáo xứ.

Mặc dù rất bận rộn trong những ngày giáp Tết nhưng cha xứ cũng như mọi người đều rất nhiệt tình thăm hỏi từng gia đình cơ nhỡ, các cụ cao niên trong xứ và trao tặng quà Tết của hội Bác ái xã hội Caritas.

Hội Bác ái xã hội Caritas đã chuẩn bị 60 phần quà cho các gia đình cơ nhỡ và 133 phần quà để biếu các cụ từ 70 trở lên trong giáo xứ, không phân biệt tôn giáo. Hội đã trao tặng cho các gia đình cơ nhỡ không chỉ vật chất mà còn trao tặng nguồn yêu thương gắn kết tạo nên sức sống cho mỗi người, vì Chúa nói: “Anh em hãy yêu thương nhau như Thy đã yêu thương anh em”.

Ước mong sao mọi người cảm nhận và luôn có tấm lòng yêu thương với các gia đình cơ nhỡ để cùng Hội Bác ái xã hội Caritas giáo xứ chia sẻ tinh thần cũng như vật chất, vì: “Ai yêu mến Thiên Chúa, thì cũng yêu thương anh em mình” (1Ga 4, 21).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top