Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp: Chia sẻ niềm vui Giáng Sinh

Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp: Chia sẻ niềm vui Giáng Sinh

WGPSG -- Vào lúc 8g30 ngày 24/12/2014, cha Phanxicô Xaviê Đậu Nguyễn Hoàng Linh, thầy phó tế Gioan Baotixita Ngô Hữu Tiến, các hội viên hội Bác ái xã hội Caritas, Ban Thường vụ cùng anh em gia trưởng 4 giáo họ thuộc giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp đã tập trung tại sân nhà thờ để cùng nhau đến thăm các gia đình nghèo và anh chị em khuyết tật trong giáo xứ.

Năm nay, đa phần mọi người đều mặc bộ đồ ông già Noel để đi đến từng gia đình cơ nhỡ trao tặng quà Giáng sinh, với tình yêu thương tha nhân như lời Chúa dạy: “Anh em hãy yêu thương nhau như Thy đã yêu thương anh em” (Ga 15,12) và như lời Thánh Phaolô: “Trên hết mọi đức tính, anh em phải có lòng bác ái: đó là mối dây liên kết tuyệt hảo” (Cl 3,14).

Trên đường đi, các anh em trong hội kèn Micae cùng cất vang những bài ca mừng Chúa đến. Gặp các em nhỏ, đoàn chúng tôi đều mau mắn mang quà tới cho các em. Nhìn các em nhỏ vui mừng khi được trao những gói quà nho nhỏ xinh xinh, cảm xúc tình yêu trẻ nhỏ thật dạt dào trổi lên trong lòng mỗi người.

Hội Bác ái xã hội Caritas đã chuẩn bị 42 phần quà, mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng và 1 phong bì 200.000 đồng để trao tặng cho các gia đình. Hội đã trao tặng cho các gia đình không chỉ vật chất mà còn trao tặng nguồn sức mạnh cho cuộc sống của mỗi người.

Với những gì đã cảm nhận được trong dịp tặng quà ngày Giáng sinh, ước mong sao mọi người nhìn thấy và hiệp thông cùng anh em trong giáo xứ chúng ta tinh thần cũng như vật chất, vì: “Ai yêu mến Thiên Chúa, thì cũng yêu thương anh em mình” (1Ga 4, 21).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top