Giáo xứ Đông Quang: Thăm các linh mục hưu dưỡng

Giáo xứ Đông Quang: Thăm các linh mục hưu dưỡng

WGPSG -- Như thường lệ, lúc 8g30 thứ Hai Tuần Thánh năm 2014, cha Giuse Phạm Đình Đại hướng dẫn cộng đoàn giáo xứ Đông Quang đến nhà Hưu dưỡng Linh mục Chí Hoà để tỏ lòng quý mến và tri ân các cha hưu.

Nhà Hưu hiện có 20 cha, có cha nằm trên giường bệnh được 7 năm, có cha phải thở bằng máy được 2 năm, có vài cha tuổi trên 90 nhưng sức khỏe và tinh thần vẫn còn minh mẫn nhờ sự chăm sóc của ba soeur và sáu nhân viên trợ giúp.

Khi được viếng thăm, không những các ngài vui mà còn đem lại niềm vui cho anh chị em chúng tôi với những câu nói bông đùa, dí dỏm. Cha Giuse rất vui và giới thiệu cộng đoàn về cha Giám đốc của mình - cha Phaolô Lê Tấn Thành - cha Phaolô nhắn nhủ anh chị em chúng tôi cầu nguyện cho cha và nhất là luôn cầu nguyện cho cha chánh xứ của mình, để các ngài trả lời trước mặt Thánh Phêrô.

Nay tuổi cao sức yếu, các cha vẫn miệt mài dấn thân với nhiều phương cách, trong lời cầu nguyện và luôn ngồi toà giải tội. Mọi sự các ngài phó thác vào tình thương yêu của Thiên Chúa.

Anh chị em chúng tôi ra về không quên tấm lòng phục vụ của ba soeur và sáu nhân viên trợ giúp.

Máu của Chúa tuôn đổ trên Thập giá để cứu chuộc nhân loại. Xin Người nâng đỡ, thêm sức, gìn giữ các linh mục trên giường bệnh, cũng như các vị tuổi cao, sức yếu, quý soeur dấn thân và quý ân nhân.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top