Giáo xứ Đông Quang: Mừng bổn mạng

Giáo xứ Đông Quang: Mừng bổn mạng

WGPSG -- Hòa cùng niềm vui với Giáo hội, chiều Chúa nhật 05/10/2014, cộng đoàn Gx. Đông Quang đã hân hoan mừng kính trọng thể Lễ Mẹ Mân Côi, bổn mạng giáo xứ và thay mặt Giáo phận chầu Mình Thánh Chúa.

Đông đảo giáo dân quy tụ trong thánh đường để tạ ơn Thiên Chúa và xác tín hơn vào dấu ấn và tình thương Thiên Chúa đã thương ban cho giáo xứ tình yêu và ơn cứu độ của Người.

Trong Thánh lễ mừng kính Mẹ Mân Côi hôm nay, chúng ta cùng dâng lời tạ ơn Thiên chúa đã ban cho giáo xứ biết bao ơn lành đặc biệt là đã thu hồi được một khu đất rộng lớn mười ngàn mét vuông đã được xây tường rào bảo vệ kiên cố, cầu nguyện cho mọi người hiện diện nơi đây cũng như những người con thuộc giáo xứ vì mỗi hoàn cảnh khác nhau đang ở xa không có mặt, được hồn an xác mạnh, sống hạnh phúc và luôn thăng tiến về mặt đạo đức, có được một lòng tin mạnh mẽ, đức cậy vững vàng, lòng mến sắt son hầu trở nên nhân chứng cho Chúa.

Nguyện xin Mẹ Mân Côi bầu cử cho chúng con, ủi an, che chở và dẫn dắt chúng con đến với Thiên Chúa, là bến bờ hạnh phúc đích thực.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top