Giáo xứ Đông Quang: Lễ Kính Thánh Giuse

Giáo xứ Đông Quang: Lễ Kính Thánh Giuse

Giáo xứ Đông Quang: Lễ Kính Thánh Giuse

“Trong mọi hoàn cảnh vui buồn, anh chị em hãy bình tĩnh, cầu nguyện để nhận ra thánh ý Thiên Chúa và vui vẻ thi hành”. Đó là lời mời gọi của cha chánh xứ trong Lễ Kính Thánh Giuse.

Lúc 18g00, cùng chung niềm vui với Giáo Hội mừng kính Thánh Giuse, thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2019, giáo xứ Đông Quang đã cử hành trọng thể Lễ Kính Thánh Giuse, bổn mạng của Giáo hội Việt Nam, cũng là bổn mạng của cha chánh xứ và thầy xứ.

Đầu Thánh lễ, Cha Giuse Phạm Đình Đại, chánh xứ, đã mời gọi cộng đoàn chạy đến với Thánh Giuse học gương nhân đức của Ngài luôn vâng theo thánh ý Thiên Chúa trong mọi hoàn cảnh; hãy đến với Thánh Giuse để xin Ngài gìn giữ gia đình mình như xưa Ngài đã gìn giữ gia đình Nazareth.

Chia sẻ trong giảng lễ, dựa vào Kinh Thánh, cha đã cho mọi người thấy Thánh Giuse luôn mau mắn đón nhận Thánh Ý Thiên Chúa và thi hành thánh ý Chúa một cách vui vẻ. Cha mời cộng đoàn, trong mọi hoàn cảnh vui buồn, anh chị em hãy bình tĩnh, cầu nguyện để nhận ra thánh ý Thiên Chúa và vui vẻ thi hành.

Cuối lễ, ông Chủ tịch đại diện cộng đoàn giáo xứ dâng lời chúc mừng bổn mạng cha chánh xứ Giuse và thầy giúp xứ, cũng như tất cả các cụ ông và những ai mang thánh bổn mạng Giuse. Trong tâm tình quý mến, cha chánh xứ cám ơn mọi người đã yêu thương, cộng tác và cầu nguyện cho ngài trong nhiều năm qua, và ngài xin cộng đoàn tiếp tục yêu thương và đoàn kết xây dựng giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top