Giáo xứ Chợ Quán: Vui Trung thu cùng Giêsu

Giáo xứ Chợ Quán: Vui Trung thu cùng Giêsu

WGPSG -- Vào lúc 18g30 Chúa Nhật 23/09/2018, Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Gioan Bosco họ đạo Chợ Quán đã tổ chức đêm hội Trung thu dành cho các em thiếu nhi trong họ đạo với sự hiện diện của linh mục chánh xứ Gabriel Trịnh Công Chánh và linh mục Tuyên uý xứ đoàn Martinô Trịnh Quang Khải.

Mở đầu chương trình là các tiết mục đáng yêu của các em Chiên Con và tiết mục sôi động của các em Nghĩa sĩ. Ngay sau các tiết mục này, hai MC là chị Hằng và chú Cuội đã hân hoan giới thiệu linh mục chánh xứ Gabriel Trịnh Công Chánh và linh mục Tuyên uý xứ đoàn Martino Trịnh Quang Khải lên sân khấu cùng chung vui với các em. Màn pháo hoa rực rỡ đã làm bừng lên niềm vui cho các em ngay sau khi linh mục chánh xứ Gabriel công bố khai mạc đêm hội với chủ đề “Vui Trung thu cùng Giêsu”. 

Tiếp đó, đoàn lân và ông địa cùng tiếng chiêng trống rộn rã đưa các em rước đèn với Chúa trong khuôn viên nhà thờ. Sau khi cùng sống lại truyền thống rước đèn ngày tết Trung thu cổ truyền, các em bắt đầu hoà vào các gian hàng trò chơi cũng như các gian hàng ẩm thực đầy màu sắc và hấp dẫn do các nữ tu, huynh trưởng, dự trưởng và các hội đoàn dày công chuẩn bị. 

Đêm hội kết thúc lúc 21g00 với đầy ắp quà bánh, lồng đèn trên tay và nụ cười tươi rói trên những gương mặt đơn sơ phấn khởi của các em thiếu nhi.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top