Giáo xứ Chợ Cầu: Kết thúc tháng Hoa

Giáo xứ Chợ Cầu: Kết thúc tháng Hoa

WGPSG -- Ngày đầu tháng Năm, giáo xứ đã tổ chức rước kiệu cung nghinh Đức Mẹ và dâng hoa lên Mẹ một cách rất long trọng.

Ngày 31/05, kết thúc tháng Hoa, trong tâm tình yêu mến và tạ ơn Đức Mẹ, lúc 18g30, bắt đầu rước kiệu, đoàn kiệu thật trang trọng, những mẫu áo đồng phục của các Ban ngành đoàn thể trong giáo xứ, những nét mặt vui tươi, hồn nhiên của 82 em đội giáo họ Thánh Giuse Lao Động và 27 em trong tu phục của tu sĩ, ánh lửa bập bùng của kiệu nến và của cộng đoàn hòa quyện với tiếng kèn của hội Tây nhạc làm đoàn rước trở nên như một đoàn hùng binh theo Mẹ lên đường trong sứ mệnh người Kitô hữu.

Khi kiệu Mẹ về đến lễ đài, đội hoa của giáo họ Giuse Lao Động thay mặt cho giáo xứ, đã dâng những đóa hoa ngũ sắc lên Mẹ thay lời tạ ơn, yêu mến và những lời cầu nguyện.

Sau giờ dâng hoa là Thánh lễ Chúa Lên Trời, được tổ chức tại linh đài Đức Mẹ. Những lời chia sẻ của cha chánh xứ trong Thánh lễ nhắc nhở cộng đoàn: “Chúng ta không dừng lại ở những bông hoa dâng Mẹ, mà mỗi người phải là một đóa hoa dâng Mẹ qua cuộc sống đời thường của mình, để nhờ lời chuyển cầu của Mẹ, sau cuộc đời này, chúng ta cũng được về Thiên Quốc như Chúa Giêsu về trời.                                                             
 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top