Giáo xứ Chợ Cầu: Cầu nguyện cho quê hương

Giáo xứ Chợ Cầu: Cầu nguyện cho quê hương

WGPSG -- Để đáp lời kêu gọi của Tòa Tổng Giám mục TPHCM ngày 17.05.2014,  giáo xứ Chợ Cầu đã tổ chức dâng Thánh lễ cầu nguyện cho quê hương vào lúc 17g45, thứ Năm ngày 22/5/2014 với sự tham dự của hàng ngàn giáo dân trong và ngoài xứ cùng các quý tu sĩ nam nữ.

Thánh lễ được cha chánh xứ, quý cha đồng tế cầu nguyện cho Hòa bình và Công lý trên quê hương đất nước Việt Nam, đặc biệt tại Biển Đông đang gặp nhiều nguy nan. Cha nhắc nhở: Anh chị em hãy bày tỏ lòng yêu nước cách đúng đắn, bất bạo động theo lời kêu gọi của Hội đồng Giám mục Việt Nam, cần phải loại trừ tất cả mọi hành vi khiêu khích, gây hấn, kích động chiến tranh, hận thù cũng như những gì xúc phạm con người, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội, đến hình ảnh tốt đẹp của con người và đất nước Việt Nam.

Vào buổi tối, lúc 19g30, giáo xứ đã thắp nến và Chầu Thánh Thể tại đài Đức Mẹ La Vang, trong không khí trang nghiêm, sốt sắng của cộng đoàn Dân Chúa, qua những lời chia sẻ từng Mầu Nhiệm – Năm Sự Mừng Chúa Phục Sinh của cha chánh xứ, đã giúp cộng đoàn dâng lên Đức Mẹ Maria trong tháng Hoa chuỗi hạt Mân Côi,

Cộng đoàn Dân Chúa giáo xứ Chợ Cầu cũng đã hy sinh hãm mình, tiết kiệm chi tiêu để góp phần chia sẻ một phần với anh chị em đồng bào, các chiến sĩ nạn nhân của cuộc xung đột hiện nay.

Xin Mẹ Maria chuyển cầu Thiên Chúa Ba Ngôi giúp đất nước Việt Nam chúng con thoát cảnh lầm than, đặc biệt tại Biển Đông để được sống hòa bình trong vòng tay yêu thương của Mẹ Maria. Amen.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top