Giáo xứ Châu Nam: Tâm thư gửi Chúa Hài Đồng

Giáo xứ Châu Nam: Tâm thư gửi Chúa Hài Đồng

WGPSG -- “Vinh danh Thiên Chúa trên trời,

Bình an dưới thế cho loài người Chúa thương”

Trong niềm vui chờ đón Chúa giáng sinh, sau Thánh lễ Thiếu nhi vào sáng Chúa nhật 20/12/2015, Cha phó Saviô, Ban Giáo lý đã tổng kết và phát thưởng cuộc thi “Tâm thư gửi Chúa Hài Đồng” trong dịp mừng Chúa Giáng sinh. Thông qua cuộc thi, các em thuộc các lớp Giáo lý đã thi làm thiệp, viết những tâm thư gửi Chúa Hài Đồng. Cũng trong dịp này, mỗi em thiếu nhi đều được nhận một phần quà Giáng sinh.

Mặc dù các em đang trong mùa thi nhưng không vì thế mà những cánh thiệp, những lá thư gửi Chúa Hài Đồng lại kém phần ý nghĩa và hào hứng. Các lớp đều tham gia rất nhiệt tình, sôi nổi: những cánh thiệp, những lá thư đều được trang trí thật đẹp và sáng tạo, nội dung phong phú, ý nghĩa. Bên cạnh các bài thơ hay, những câu chuyện thú vị, bài hát Giáng sinh… còn có những điều ước đêm Giáng sinh, những lời cầu nguyện đơn sơ, chân thành của các em. Những cánh thiệp xinh xắn, độc đáo được các em chăm chút rất kĩ, những lá thư chất chứa bao tâm tình của các em gửi Chúa Hài đồng. Thông qua đó, các em có dịp ý thức và chuẩn bị tốt hơn tâm hồn của mình chờ đón Chúa Giáng sinh, đây cũng là đợt các em tổng kết những hy sinh đã chuẩn bị trong cả Mùa Vọng để dâng lên Chúa Hài Đồng.

Xin cảm tạ Chúa, cũng xin Chúa chúc lành cho thiếu nhi trong giáo xứ Châu Nam chúng con, để chúng con “Càng thêm tuổi càng thêm khôn ngoan”, như Hài Nhi Giêsu, Chúa chúng con.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top