Giáo xứ Châu Bình: Hồng ân nối tiếp hồng ân

Giáo xứ Châu Bình: Hồng ân nối tiếp hồng ân

WGPSG -- Vào lúc 16 giờ 30 ngày 16/6/2015, tại giáo xứ Châu Bình, giáo hạt Thủ Đức, Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc đã long trọng dâng Thánh lễ tạ ơn khánh thành Nhà Giáo lý - Sinh hoạt Mục vụ, ban bí tích Thêm Sức cho 48 em thiếu nhi; đồng thời khai mạc năm hồng ân, kỷ niệm 60 năm thành lập giáo xứ (1956- 2016). Đồng tế với Đức Tổng có các linh mục thuộc Dòng Đức Mẹ Đồng Công, các linh mục xuất thân từ giáo xứ Châu Bình và các linh mục trong giáo hạt Thủ Đức. Tuy cơn mưa nặng hạt nhưng rất đông giáo dân trong giáo xứ và và các giáo xứ lân cận đội mưa đến dự Thánh lễ một cách sốt sắng.

Trước Thánh lễ, Đức TGM đã làm phép và cắt băng khánh thành nhà Giáo lý - Sinh hoạt Mục vụ. Nhân dịp trọng đại này, 48 em thiếu nhi vui mừng được Đức Tổng ban bí tích Thêm Sức. Trong bài chia sẻ, Đức Tổng mong các em thiếu nhi lãnh nhận tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần qua việc yêu mến và kết hợp mật thiết với Chúa Giêsu. Ngài mời gọi cộng đoàn giáo xứ phát triển tình yêu thương, đoàn kết hiệp nhất như đã có và quan tâm đến những người xung quanh, nhất là những người bé mọn nghèo hèn. Đức Tổng cũng rất hài lòng và đánh giá cao sự tổ chức, quản lý và phát triển giáo xứ của quý cha Dòng Đồng Công, và mong muốn quý cha tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa.

Cuối Thánh lễ, ông Chủ tịch HĐMV đã thay mặt giáo dân cám ơn Đức Tổng, quý cha, quý tu sĩ nam nữ và quý ân nhân đã đến tham dự Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho giáo xứ. Đặc biệt giáo xứ rất biết ơn những ân nhân đóng góp vật chất cũng như tinh thần để ngôi Nhà Giáo lý - Sinh hoạt Mục vụ được hoàn thành tốt đẹp. Sau đó, mọi người cùng họp mặt chung vui trong buổi liên hoan đơn sơ và hiệp nhất.


 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top