Giáo xứ Cao Thái: Thánh lễ Tạ ơn tân linh mục

Giáo xứ Cao Thái: Thánh lễ Tạ ơn tân linh mục

WGPSG -- Thứ Hai ngày 03-09-2012, hai cha mới: GB Dương Hoài Đức (SDB) và Đaminh Saviô Hoàng Ngọc Linh (SDB) đã về giáo xứ Cao Thái dâng Thánh lễ Tạ ơn, nhân dịp lãnh nhận tác vụ linh mục.

Đồng tế trong Thánh lễ có Cha chánh xứ Cao Thái Phêrô Phan Khắc Triển, Cha Gioakim Vũ Ngọc Long, Linh phụ Tu hội Bác ái Cao Thái Antôn Nguyễn Anh Dũng, cha Bề trên và quý cha dòng Cát Minh, cùng hai thầy phó tế (SDB) giúp lễ.

Đến hiệp dâng Thánh lễ có quý ông bà cố cùng thân nhân và đông đảo cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Cao Thái.

Rước đoàn đồng tế vào nhà thờ dâng Thánh lễ có quý vị đại diện HĐMV giáo xứ, đại diện các đoàn thể, các anh chị giáo lý viên và các em thiếu nhi.

Trước phép lành cuối lễ, ông chủ tịch HĐMV giáo xứ đã thay mặt cộng đoàn chúc mừng hai cha và quý ông bà cố. Cám ơn hai cha đã có thời gian giúp mục vụ tại giáo xứ. Hôm nay còn là dịp để hai cha trở về thăm và cùng cộng đoàn giáo xứ Cao Thái dâng Thánh lễ Tạ ơn, vì: “Được tạ ơn Chúa cũng là một hồng ân”.

Sau đó, quý vị đại diện HĐMV và đại diện các đoàn thể lên tặng hoa chúc mừng và tỏ lòng biết ơn hai cha. Cha GB Dương Hoài Đức đã thực tập mục vụ tại giáo xứ Cao Thái vào năm 2010-2011, và Cha Đaminh Saviô Hoàng Ngọc Linh vào năm 2011-2012. Trong thời gian thực tập mục vụ, hai cha sinh hoạt với giáo lý viên, thiếu nhi và ca đoàn của giáo xứ.

Được biết hiện nay Cha GB Dương Hoài Đức đã nhận bài sai của bề trên đi phục vụ tại Giáo phận Bắc Ninh và Cha Đaminh Saviô Hoàng Ngọc Linh nhận bài sai đi truyền giáo tại Nhật Bản.

Cộng đoàn giáo xứ Cao Thái xin kính chúc hai cha được mãi trung thành với ơn gọi đã chọn và hoàn thành sứ vụ nơi nhiệm sở mới.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top