Giáo xứ Cao Thái: Lễ bế giảng lớp Giáo lý Dự tòng và Hôn nhân

Giáo xứ Cao Thái: Lễ bế giảng lớp Giáo lý Dự tòng và Hôn nhân

GPSG -- Vào lúc 16g30 Chúa nhật 23/9/2012, giáo xứ Cao Thái đã tổ chức Thánh lễ Tạ ơn bế giảng lớp Giáo lý Dự tòng và Hôn nhân khóa I năm 2012.

Kết quả có 8 anh chị Dự tòng được gia nhập đạo, 32 anh chị được cấp Giấy Chứng nhận đã hoàn thành lớp Giáo lý Hôn nhân.

Thánh lễ Tạ ơn do Cha chánh xứ Phêrô Phan Khắc Triển chủ sự. Tham dự Thánh lễ có đông đảo thân nhân của các Dự tòng và cộng đoàn giáo xứ Cao Thái. Thánh lễ được cử hành trong bầu khí thật long trọng và sốt sắng.

Trước và trong Thánh lễ, cha chánh xứ đã cử hành các nghi thức Khai tâm Kitô giáo: ban bí tích Rửa Tội, bí tích Thêm Sức, và trao ban Thánh Thể cho các Dự tòng.

Sau Thánh lễ, các học viên lớp Giáo lý Hôn nhân được xướng tên, và lần lượt tiến lên gian cung thánh để nhận Giấy Chứng nhận đã hoàn thành khóa học từ cha chánh xứ. Để có được thành quả như ngày hôm nay, các anh chị đã trải qua khóa học trong 6 tháng. Các học viên lớp Giáo lý Dự tòng học 3 buổi tối trong tuần từ 19g30 đến 21g00, lớp Giáo lý Hôn nhân học 1 buổi trong tuần từ 19g30 đến 21g00.

Ngoài các buổi học giáo lý do cha xứ và quý thầy phụ trách, các anh chị còn được các bác sĩ và các chuyên viên tâm lý hướng dẫn trong lĩnh vực chuyên môn.

Với muôn hồng ân Chúa ban và những kiến thức thu nhận được từ khóa học, ước mong các anh chị sẽ trở nên những chứng nhân nhiệt thành của Đức Kitô, và là những gia đình Công giáo gương mẫu.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top