Giáo xứ Bùi Phát: Thiếu nhi vui Xuân 2020

Giáo xứ Bùi Phát: Thiếu nhi vui Xuân 2020

Giáo xứ Bùi Phát: Thiếu nhi vui Xuân 2020

WGPSG -- Thánh lễ tạ ơn và mừng kính Thánh Phaolô Tông Đồ trở lại -bổn mạng giáo khu Phaolô và các em Ngành thiếu giáo xứ Bùi Phát- do cha phó Giuse Lê Quốc Hùng, tuyên úy Thiếu Nhi Thánh Thể (TNTT) xứ đoàn Kitô Vua chủ sự vào lúc 08g ngày 19.01.2020 tại nhà thờ Bùi Phát, giáo hạt Tân Định, TGP Sài Gòn.

Trước khi bước vào phần vui chơi, mỗi em sẽ được các bà quản phát cho phần ăn sáng, bánh mì kẹp chả lụa hoặc một hộp Susi thơm ngon, hấp dẫn.

Sau Thánh lễ, lúc 09g15, các em thiếu nhi các cấp tập trung trong sân thánh đường nhận phần ăn sáng và tham gia các trò chơi thật hấp dẫn do các anh chị Huynh trưởng, Giáo lý viên (HT-GLV), quý nữ tu dòng Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời tổ chức cho các em vui Xuân Canh Tý 2020.

Tham dự buổi hội chợ vui xuân, có linh mục (Lm) chánh xứ Đaminh Lâm Quang Khánh, Lm phó Giuse Lê Quốc Hùng, HĐMVGX, các bà quản đã đồng hành với Thiếu nhi trong suốt thời gian qua.

Sau khi tuyên bố khai mạc hội chợ, Lm chánh xứ chúc các em vui chơi thỏa thích và ăn ngon miệng. Ngài nói: “Để có được buổi vui xuân này, đó là sự yêu thương các anh chị HT-GLV, các bà quản, cùng sự đóng góp của các ân nhân, thân nhân dành cho các con."

Để có được phiếu trò chơi các em cầm trên tay, đó là kết quả và những nỗ lực trong ba tháng qua, các em siêng năng đi lễ hằng ngày và học hỏi Giáo lý, Kinh Thánh để mở mang kiến thức… Để khuyến khích các em trong học tập, siêng năng đến với Chúa, mỗi ngày các em nhận được một phiếu “Giêsu yêu em”.

Vui xuân Canh Tý 2020 có hơn 700 em thiếu nhi các cấp, với 11 gian hàng trò chơi đủ loại, từ thả banh, quay số, thảy vòng… dù trúng hay không các em vẫn có phiếu đổi quà là những món hàng mình yêu thích, trong niềm vui đan xen tiếng cười của người chơi lẫn người phục vụ.

Chương trình vui xuân khép lại lúc11g30 cùng ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top