Giáo xứ Bùi Phát: Khóa học Kỹ năng sống

Giáo xứ Bùi Phát: Khóa học Kỹ năng sống

WGPSG -- Nhằm giúp các em thiếu nhi trong giáo xứ trưởng thành, tự tin, có thành tích tốt trong học tập và chủ động hơn trong cuộc sống, giáo xứ đã kết hợp cùng Công ty Cổ Phần Phát Triển Thế Hệ Trẻ (YDC) tổ chức khóa học “TÔI TÀI GIỎI! BẠN CŨNG THẾ” cho các em thiếu nhi trong giáo xứ có độ tuổi từ 12 đến 18 từ ngày 28 đến 30 tháng 7 năm 2015. Khóa học thu hút hơn 100 em học viên, đặc biệt là các bạn đều là Kitô giáo.

Đúng 8 giờ, Cha phó đặc trách Barnabê thay mặt Cha chánh xứ Giuse, Cha phó Đaminh tuyên bố khai mạc và khích lệ các em, chúc các em cũng như khóa học được thành công tốt đẹp. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Cha phó Vinhsơn giáo xứ Tam Hải, Sr. Ánh Sao – Dòng Mến Thánh Giá Thủ Đức.

YDC là đối tác duy nhất tại Việt Nam của Adam Khoo Learning Technologies Group – Youth Division, Singapore. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đào tạo Vũ Đức Trí Thể, Đoàn Nhật Hưng cùng hơn 30 huấn luyện viên đam mê, nhiệt huyết; họ là những học viên đã từng tham gia khóa học. Khóa học kết hợp giữa giảng thuyết, xem video, và thực hành với những trò chơi sinh động hữu ích, xen kẽ là những bữa ăn dặm cùng 2 bữa ăn chính vào lúc 12 giờ và 21 giờ tại hoa viên giáo xứ.

Hy vọng rằng khóa học sẽ đem lại cho các em những thay đổi tích cực trong cuộc sống, cũng như gia đình giáo xứ ngày càng tốt hơn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top