Giáo xứ Bùi Phát: Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm thăm quý cha hưu

Giáo xứ Bùi Phát: Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm thăm quý cha hưu

WGPSG -- “Hãy tạ ơn Chúa trong mọi hoàn cảnh” (1Tx 5, 18). Đó là tâm tình chung của các cha tại Nhà hưu dưỡng các linh mục Chí Hoà, sau khi các ngài đã chu toàn sứ vụ mục tử và đang thanh thản sống tuổi già, luôn cầu nguyện và phó dâng cho Chúa những bệnh tật của thân xác.  

Trong tâm tình tri ân quý mục tử đang nghỉ hưu, vào lúc 07g30 ngày 22.7.2017, Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) xứ đoàn Bùi Phát do anh  đoàn trưởng Vinh Sơn Maria Ngô Viết Luyện dẫn đầu, cùng với 15 đoàn viên đã đến thăm các cha tại Nhà hưu dưỡng các linh mục Chí Hòa, để chia sẻ tình cảm và nhớ đến công ơn các ngài cả cuộc đời đã hy sinh, phục vụ Chúa và tha nhân. Đây cũng là việc làm bác ái hằng năm của xứ đoàn.

Được sự hướng dẫn của soeur phụ trách, đoàn đã đến thăm hỏi 13 cha và gửi tặng mỗi vị một phần quà. Hầu hết các ngài tuổi nay đã gần 80. Có cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Định đã phải nằm liệt giường. Tuy thời gian đã làm cho cơ thể ngài yếu đi, nhưng tinh thần rất minh mẫn, sáng suốt nhất là luôn bộc lộ sự cậy trông tuyệt đối vào Thiên Chúa.

Để thể hiện tình cảm và trân trọng sự hy sinh phục vụ các cha hưu không biết mệt mỏi của các nữ tu, đoàn đã trao tặng 3 phần quà cho các nữ tu.

Đoàn đã tạm biệt các cha và ra về lúc 09g00 cùng ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top