Giáo xứ Bùi Phát: Chuyên đề Phòng chống đột quỵ

Giáo xứ Bùi Phát: Chuyên đề Phòng chống đột quỵ

WGPSG -- Nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho giáo dân trong giáo xứ, BTC Lớp Chuyên Đề hằng tháng đã mời Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Chí Cường (Bệnh viện Đại Học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh) về chia sẻ chuyên đề: Phòng chống đột quỵ

Đúng 19g30 khoảng 200 người đã có mặt tại hội trường giáo xứ cùng với Cha chánh xứ Giuse, Cha phó Đaminh, Cha đồng hành lớp Barnabê, quý dì MTG Thủ Đức, HĐMV... đã thánh hóa khai mạc.

Bác sĩ Trần Chí Cường đã chia sẻ những kiến thức cơ bản, các yếu tố nguyên nhân dẫn đến đột quỵ qua các hình ảnh, video clip thật sống động. Sau khi nghe những hướng dẫn của bác sĩ, mọi người cảm thấy nhẹ nhõm vì mọi thắc mắc mà bấy lâu nay chưa hiểu rõ, và cảm thấy sức khỏe “Quí hơn vàng” để biết phòng chống cho mình và cho mọi người.

Sự chia sẻ giữa bác sĩ và mọi người diễn ra thật chân tình đôi khi là vui nhộn. Vì thời gian có hạn nên bác sĩ không thể trả lời hết các câu hỏi của mọi người. Chuyên đề kết thúc vào lúc 21g30, Sr. Ánh Sao, đại diện cộng đoàn, đã cám ơn bác sĩ đã đến với giáo xứ cũng như thay mặt cha chánh xứ tặng quà lưu niệm. Mọi người ra về trong hân hoan, hẹn gặp lại tháng tới.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top