Giáo xứ Bùi Môn: Thực thi bác ái mùa Chay

Giáo xứ Bùi Môn: Thực thi bác ái mùa Chay

WGPSG -- Trong niềm vui lan tỏa ngày đầu Xuân cũng như chuẩn bị bước vào mùa Chay Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót, vào ngày 12/02/2016 (nhằm mùng 4 Tết Bính Thân), Hội Thánh Kinh Cầu Nguyện giáo xứ Bùi Môn đã đến chia sẻ niềm vui Xuân với bà con giáo dân giáo xứ Phú Lý, giáo hạt Phú Thịnh, Giáo phận Xuân Lộc.

Sau hơn 3 giờ di chuyển, đoàn đã được hướng dẫn đến thăm bà con giáo dân nghèo gốc Campuchia thuộc giáo điểm truyền giáo Phaolô, nằm sâu trong khu rừng đặc dụng chiến khu D. Tại đây, đoàn đã hỏi thăm bà con và chia sẻ hơn 50 phần quà nhu yếu phẩm và quần áo.

Vì các điểm còn lại rải rác và khá xa nên đoàn đã trở về nhà xứ Phú Lý, chúc tết cha chánh xứ Antôn Maria Claret Nguyễn Ngọc Lâm; đồng thời nhờ cha chuyển các phần quà còn lại đến  bà con dân tộc.

Trước khi trở về, cha chánh xứ Antôn đã hướng dẫn đoàn tham quan khu nhà thờ Phú Lý mới hoàn thành, và chia sẻ với đoàn niềm vui trong bữa cơm ấm áp tình Xuân. Kết thúc chuyến đi, mọi người cùng tạ ơn Chúa và chụp hình lưu niệm với cha chánh xứ Antôn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top