Giáo xứ Bình Thuận - Hạt Bình An: Mừng kính Thánh Giuse

Giáo xứ Bình Thuận - Hạt Bình An: Mừng kính Thánh Giuse

WGPSG -- Vào lúc 17g30 ngày 19/03/2013, cùng toàn thể Giáo hội, giáo xứ Bình Thuận hân hoan rước kiệu mừng kính Thánh Giuse, bổn mạng của Giáo hội hoàn vũ, cũng là bổn mạng của giới gia trưởng giáo xứ.

Ngài là dưỡng phụ của Chúa Giêsu, là “Người công chính” mà Thiên Chúa đã tuyển chọn để cộng tác vào công trình cứu độ của Người.

Hôm nay cũng là ngày tĩnh tâm cuối mùa Chay do Linh mục Giuse Nguyễn Thể Hiện, Dòng Chúa Cứu Thế về giảng phòng. Cha đã giúp cho cộng đoàn giáo xứ nhận biết rõ hơn về ơn cứu chuộc của Thiên Chúa. Chúng ta hãy kết hợp với Chúa qua con đường cầu nguyện, qua các bí tích; nhờ đó, giúp chúng ta nhận biết thánh ý của Chúa trên cuộc đời mình mà biết tôn trọng và thực hiện theo thánh ý Chúa như Thánh Giuse đã tôn trọng và tuân giữ. Thánh Giuse như nhành huệ trắng tinh, thơm ngát. Ngài có một tâm hồn thanh khiết, luôn lắng nghe và thực hành ý Chúa. Ngài là mẫu gương sáng ngời về đời sống đức tin và lòng vâng phục, trung thành yêu mến, phụng sự Thiên Chúa và chu toàn trách nhiệm của người chủ gia đình.

Cộng đoàn giáo xứ Bình Thuận cùng hiệp ý cầu nguyện cho Giáo hội toàn cầu trong ngày lễ khai mạc triều đại của Đức Giáo hoàng Phanxicô. Xin Thánh Giuse bảo trợ, gìn giữ để tất cả chúng ta luôn sống trong ân sủng của Thiên Chúa, cho giới gia trưởng trong giáo xứ và những người đã nhận Thánh nhân làm bổn mạng biết noi gương các nhân đức của Ngài là lắng nghe và tuân hành ý Chúa qua đời sống cầu nguyện và khiêm tốn phục vụ, để chúng ta cũng được Thiên Chúa yêu thương, được ơn công chính và lãnh nhận nhiều ơn lành từ lòng xót thương của Thiên Chúa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top