Giáo xứ Bình Thuận - hạt Bình An: Hoan ca Giáng sinh

Giáo xứ Bình Thuận - hạt Bình An: Hoan ca Giáng sinh

WGPSG – “Chúng ta hãy cùng hướng về Belem qua những tác phẩm nghệ thuật âm nhạc để ca ngợi Đêm Thánh qua Lòng Thương Xót của Chúa”.

Lời phát biểu trên đây của cha chính xứ Giuse Lê Ngọc Đa, đã chính thức khai mạc đêm diễn nguyện “Hoan ca mừng Chúa Giáng Sinh” tại giáo xứ Bình Thuận, giáo hạt Bình An lúc 19 giờ thứ Ba, ngày 22.12.2015.

Khách tham dự ngoài cộng đoàn giáo xứ còn có sự hiện diện của quý cha khách, quý ông bà cố, quý ân nhân, các ca đoàn giáo xứ bạn và rất đông ông bà anh chị em nhập cư, di dân trong và ngoài giáo xứ Bình Thuận.

Trước diễn nguyện, quý khách và cộng đoàn đã tham quan các mô hình hang đá trong giáo xứ. Cha chính xứ Giuse ngỏ lời chào mừng quý cha, quý ông bà cố, quý ân nhân, khách mời và cộng đoàn bằng một tâm tình thân thương, thật vui vẻ. Ngài mời gọi cộng đoàn cùng hướng về Belem qua những tác phẩm nghệ thuật âm nhạc với nội dung ca ngợi Đêm Thánh qua Lòng Thương Xót của Chúa.

Cặp MC chương trình là giới trẻ của giáo xứ Bình Thuận. Tuy không chuyên nghiệp nhưng rất ăn ý và dẫn dắt chương trình tốt qua các tiểu mục như hợp xướng, ảo thuật, vũ điệu thiên thần, diễn giải những hình ảnh sống động về Giáng sinh, đố vui giáo lý…

Được biết, trước Thánh lễ vọng Giáng sinh, lúc 18 giờ 30, Giới trẻ giáo xứ sẽ có một hoạt cảnh với 70 diễn viên đủ mọi thành phần, cùng cộng đoàn giáo xứ trải nghiệm Lòng Thương Xót của Thiên Chúa qua công trình sáng tạo và cứu độ của Người. Thánh lễ đồng tế Vọng  Canh thức Giáng sinh lúc 21 giờ sẽ cung nghinh Chúa Hài Đồng để tạ ơn Lòng Thương Xót của Chúa về tặng phẩm Thần linh Ngài ban.

Giáo xứ Bình Thuận có hai giáo khu là họ Bình và họ Thuận. Mỗi dịp Giáng sinh về, nhà thờ giáo xứ và hai giáo khu cùng các gia đình trong giáo xứ đã trang hoàng cảnh trí Noel thật lộng lẫy dọc hai bên đường. Giáo xứ Bình Thuận đã góp phần cùng các giáo xứ liền kề tạo nên một cảnh quan Noel có tên quen thuộc nhiều năm nay là phố hang đá Bình An, trên đoạn cuối trục đường Phạm Thế Hiển hướng cầu Nhị Thiên Đường đến khu đô thị Him Lam - thuộc phường 6, 7 quận 8.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top