Giáo xứ Bình Sơn: Mừng Lễ Truyển Tin - Bổn mạng giáo xứ

Giáo xứ Bình Sơn: Mừng Lễ Truyển Tin - Bổn mạng giáo xứ

WGPSG – “Hãy để lời “Xin Vâng” của Đức Maria soi rọi hành trình đức tin của ta”, Cha chính xứ Giuse Nguyễn Văn Long đã chia sẻ như thế trong Thánh lễ Truyền Tin - bổn mạng giáo xứ Bình Sơn - được cử hành trọng thể lúc 17g30 thứ Sáu 24.3.2017 tại nhà thờ tạm của giáo xứ.

Đồng tế với ngài có cha chính xứ Thái Bình Giuse Đỗ Mạnh Cường - nguyên chính xứ Bình Sơn - và quý cha khách. Hiệp dâng Thánh lễ có đông đảo tu sĩ và giáo dân trong và ngoài giáo xứ.

Trước Thánh lễ, cha chính xứ chủ tế chào mừng và mời gọi mọi người tạ ơn Chúa vì công trình xây dựng nhà thờ giáo xứ đang tiến triển tốt đẹp, đồng thời cầu nguyện cho cộng đoàn, cho các cha tiền nhiệm và các ân nhân.

Trong bài giảng lễ, cha chủ tế Giuse mời gọi cộng đoàn cùng suy niệm về mầu nhiệm Truyền Tin - Ngôi Hai xuống thế làm Người trong cung lòng Đức Trinh nữ Maria. Dù có những lo lắng, sợ hãi, Đức Mẹ đã đón nhận Tin Mừng với lời Xin Vâng. Hãy để lời Xin vâng của Đức Maria soi rọi hành trình đức tin của ta, khi ta cũng theo Chúa với lời “Xin Vâng” để biết sử dụng những tiện nghi vật chất mà đem ơn cứu độ đến cho mọi người.

Được biết, giáo xứ Bình Sơn đã hân hoan mừng lễ Truyền Tin, bổn mạng giáo xứ, trong bối cảnh công trình xây dựng nhà thờ đang dần hoàn tất sau nhiều năm bị trì hoãn. Cha chính xứ Giuse cùng cộng đoàn giáo xứ và quý ân nhân xa gần đang nỗ lực hết mình để công việc nhà Chúa được tốt đẹp như ước nguyện: vừa là nơi cầu nguyện làm tăng trưởng đời sống đức tin vừa là trung tâm sinh hoạt để phát triển truyền giáo trong một vùng đất nhiều tiềm năng giữa cộng đồng.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top