Giáo xứ Bình Minh: Mừng kính lễ Đức Mẹ Phù Hộ

Giáo xứ Bình Minh: Mừng kính lễ Đức Mẹ Phù Hộ

WGPSG -- “Xin cho tôi các linh hồn, mọi thứ khác xin hãy cất đi.”

Hôm nay, ngày 24/05/2013, giáo xứ Bình Minh cùng với anh em cựu học viên Dòng Sa-lê-diêng Don Bosco, đã cử hành Thánh lễ trọng thể mừng kính Đức Mẹ Phù Hộ Các Giáo Hữu một cách trang nghiêm và sốt sắng.

Trước Thánh lễ, giáo xứ đã dâng hoa kính Đức Mẹ rất thành kính và sốt mến.

Theo truyền thống của dòng Sa-lê-diêng Don Bosco, ngày 24 tháng 5 hằng năm là ngày kính Đức Mẹ Maria với tước hiệu “Mẹ phù hộ các giáo hữu”. Nhà dòng luôn cung kính hai cột trụ vững chắc nhất của Giáo hội, đó là Chúa Giêsu và Đức Mẹ Maria.

Trong niềm vui mừng ngày lễ Đức Mẹ Phù Hộ, cha chánh xứ Bình Minh và cha quản lý cộng thể Bến Cát đã hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn Đức Mẹ Phù Hộ, để xin Mẹ cầu cùng Chúa ban muôn ơn lành hồn xác cho Dòng Don Bosco, cho cha chánh xứ, cho các gia đình trong giáo xứ Bình Minh và các gia đình anh em cựu học viên Sa-lê-diêng cùng mọi người toàn thế giới. Hôm nay, mỗi người tham dự được mời gọi tự viết cho mình một lá thư gởi cho Đức Mẹ. Thư được đốt cùng với lời cầu nguyện của cha chủ tế và cộng đoàn trước tượng Đức Mẹ.

Với châm ngôn “Xin cho tôi các linh hồn, mọi thứ khác xin hãy cất đi”, giáo xứ Bình Minh nguyện xin Đức Mẹ Phù Hộ Các Giáo Hữu luôn đồng hành cùng con cái Mẹ trên cuộc hành trình truyền giáo muôn vàn khó khăn trong thời buổi hiện nay.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top