Giáo xứ Bình Minh: Kết thúc tháng Hoa

Giáo xứ Bình Minh: Kết thúc tháng Hoa

WGPSG -- Hôm nay, ngày 31/05/213, giáo xứ Bình Minh long trọng tổ chức Thánh lễ Đức Mẹ thăm viếng bà Thánh Isave, và dâng hoa trọng thể để kết thúc tháng Hoa.

Sau khi được thiên thần truyền tin, Đức Maria vội vã lên đường đến thăm người chị họ là bà Isave đã được Chúa thương cho thụ thai trong lúc tuổi già.

Nhờ Chúa soi sáng, bà Thánh Isave đã nhận ra Mẹ Maria, người em họ còn rất trẻ của mình, mới nhận một vai trò hết sức quan trọng trong kế hoạch cứu độ của Thiên Chúa. Chúa đã soi sáng cho bà qua một dấu chỉ, đó là bào thai đang mang trong bụng bỗng nhảy mừng khi Đức Mẹ vừa cất tiếng chào. Bà Isave liền kêu lớn tiếng và nói rằng: “Em được chúc phúc hơn mọi người phụ nữ, và người con em đang cưu mang cũng được chúc phúc. Bởi đâu tôi được thân mẫu Chúa tôi đến với tôi thế này. Vì này đây, tai tôi vừa nghe tiếng em chào, thì đứa con trong bụng chị nhảy lên vui sướng. Em thật có phúc, vì đã tin rằng Chúa sẽ thực hiện những gì Người đã nói với em”.

Cộng đoàn giáo xứ Bình Minh chúng con xin cảm tạ Chúa vì những ơn lành Ngài đã thương ban. Xin Chúa nhắc nhở chúng con biết đi thăm viếng nhau, đoàn kết, yêu thương, phục vụ, nhất là những người nghèo túng, bệnh tật, lầm lạc. Đặc biệt, biết hăng say truyền thông đem Tin Mừng đến cho muôn người, như thưở xưa Thánh Gioan Baotixita tiền hô dọn đường cho Đấng Cứu Thế.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top