Giáo xứ Bình Đông: Tổng kết năm học giáo lý 2012

Giáo xứ Bình Đông: Tổng kết năm học giáo lý 2012

WGPSG -- Vào sáng Chúa nhật 24/6/2012, Thánh lễ Tạ ơn và Tổng kết năm học giáo lý 2012 của đoàn Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Bình Đông đã được diễn ra hết sức long trọng và hân hoan.

Thánh lễ được bắt đầu với đoàn rước là các em thiếu nhi trong đoàn Thiếu nhi Thánh Thể có thành tích trong việc học giáo lý cùng các chương trình học tập do cha xứ và các anh chị giáo lý viên đề ra.

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, các em thiếu nhi đã sốt sắng tham dự Thánh lễ một cách nghiêm trang, cùng với cộng đoàn dâng lên Chúa những lời nguyện, những của lễ thay cho tấm lòng của các em; cám ơn Thiên Chúa đã đồng hành và hướng dẫn các em trong suốt năm học giáo lý vừa qua. Trong Thánh Lễ, các em thiếu nhi còn tỏ lòng biết ơn gia đình, nhất là các bậc sinh thành, thể hiện qua lời hát của bài "Cầu cho cha mẹ", các em đã hát với tấm lòng đơn sơ, chân thành của mình.

Sau phần hiệp lễ, chị Hồng Phượng đã đại diện Ban Giáo lý, các em trong đoàn Thiếu nhi Thánh Thể gửi tới cha xứ, thầy Giuse, các bác trong Hội đồng Mục vụ giáo xứ, các đoàn thể trong giáo xứ, các bậc phụ huynh lời biết ơn chân thành sâu sắc, vì nhờ sự quan tâm của các ngài, mà đoàn Thiếu nhi có cơ hội thăng tiến và phát triển, thực hiện những sinh hoạt dành cho thiếu nhi trong thời gian học giáo lý cũng như thời gian nghỉ hè.

Tiếp theo là phần tuyên dương và phát thưởng cho các em đã có thành tích xuất sắc trong năm học giáo lý 2011-2012. Được tuyên dương, đứng trong hàng ngũ các thiếu nhi chăm ngoan, có thành tích cao trong việc học giáo lý; được cha xứ phát thưởng, các anh chị giáo lý viên khích lệ, các bạn thiếu nhi sự ngưỡng mộ, những người thân trong gia đình sự tự hào, đó chính là món quà đặc biệt Thiên Chúa đã ban tặng cho các em được nêu tên. Các em rất xứng đáng nhận những món quà vô cùng ý nghĩa đó, đây chính là thành quả cho sự cố gắng và nỗ lực của các em trong năm qua.

Một năm học giáo lý nữa đã trôi qua, đoàn Thiếu nhi đã đạt được những tiến bộ tích cực trong việc học giáo lý cũng như vui chơi sinh hoạt. Ước mong các em được tuyên dương trong ngày lễ tổng kết sẽ luôn giữ được tinh thần hăng say trong việc học Lời Chúa, các bạn thiếu nhi khác biết xem bạn mình là những tấm gương sáng để học hỏi và noi theo. Thiếu nhi của Đoàn sẽ luôn là những người con ngoan và đơn sơ của Chúa, không kiêu căng khi giỏi hơn bạn, không nhụt chí khi kém hơn bạn, và luôn biết phấn đấu để không ngừng vươn lên, tìm về chân lý đích thực là chính Chúa Giêsu Thánh Thể.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top