Giáo xứ Bình Đông: Hội chợ Xuân Rồng 2012

Giáo xứ Bình Đông: Hội chợ Xuân Rồng 2012

WGPSG -- Một mùa Xuân mới đang gần đến, không khí của ngày Tết cổ truyền đã mang lại sự náo nức, rộn rã cho mọi người. Nhất là với các em thiếu nhi trong Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Bình Đông, vì năm nay, các em lại được cha xứ, các anh chị giáo lý viên, các ân nhân dành tặng một món quà hấp dẫn đó là: Hội chợ Xuân Rồng 2012.

Hội chợ năm nay được tổ chức tại khu vực sân sau của nhà thờ, địa điểm có sức chứa hơn 1000 người, tạo điều kiện vui chơi thoải mái cho thiếu nhi cũng như phụ huynh đi cùng. Mười một gian hàng với nhiều trò chơi trúng thưởng khác nhau, trò nào cũng hấp dẫn, thu hút nhiều người chơi.

Sau Thánh lễ và phần sinh hoạt nhỏ, các em thiếu nhi háo hức chuẩn bị ra khu vực hội chợ đang sẵn sàng chào đón các em.

Sau phần cắt băng chính thức khai mạc ngày hội chợ, cha xứ cùng quý chức, quý ân nhân, cùng các em thiếu nhi, nô nức tiến vào bên trong sân, các gian hàng đã sẵn sàng phục vụ.

Cha Phêrô Hoàng Đình Thành cũng hòa với thiếu nhi, dạo quanh các gian hàng và chơi một số trò chơi, một người nói đùa “cha của chúng ta khỏe lắm đấy nhé!”

Hội chợ năm nay với những trò chơi truyền thống như “Bịt mắt đập lon”, “Thả banh may mắn”, “Cầu thủ tài năng”, “Zic zac” và những trò chơi mới như “Thầy bói tìm banh”, “Tay ném cừ khôi”… đã tạo nên một bầu khí thật vui tươi. Các em thiếu nhi giáo xứ đã hào hứng tham gia tất cả trò chơi và lãnh phần thưởng dành cho người thắng cuộc. Các anh chị giáo lý viên huynh trưởng đã có một buổi phục vụ hội chợ thật mệt nhưng cũng rất vui.

Phần cuối của chương trình là trò chơi quen thuộc dành cho tất cả mọi người: Lô tô. Cha chánh xứ Giuse Nguyễn Quốc Thắng đã khai mạc phần chơi này bằng lần quay số đầu tiên. Tiếp sau đó, những câu hát – vè – thơ của người hô lôtô đã làm cho người chơi càng thêm phần hào hứng và hồi hộp!!! Sau nhiều lần quay số, cuối cùng, phần thưởng “nặng ký” nhất của hội chợ cũng đã có chủ nhân.

Hội chợ Xuân Rồng 2012 đã kết thúc trong niềm vui, mỗi em xách trên tay những túi chứa đầy quà, đây chính là phần thưởng dành cho các em vì sự nỗ lực: siêng năng đi lễ và học giáo lý trong năm qua.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top