Giáo xứ Bàn Cờ: Lễ nhậm chức Tân chánh xứ

Giáo xứ Bàn Cờ: Lễ nhậm chức Tân chánh xứ

WGPSG -- Vào sáng ngày 04/01/2014, Hội đồng Mục vụ giáo xứ Bàn Cờ đã đến giáo xứ Tân Phú đón cha Gioan Bt. Phạm Minh Đức, Tân chánh xứ, về nhậm chức tại giáo xứ Bàn Cờ.

Lúc 8g30, cộng đoàn giáo xứ hân hoan đón tiếp quý cha, quý tu sĩ, quý khách. Đúng  9g00, đoàn rước bắt đầu tiến lên nhà thờ trong niềm hân hoan của cộng đoàn tham dự.

Cha hạt trưởng Hạt Sàigòn - Chợ Quán, đại diện Đức Hồng y chủ tế, cử hành nghi thức nhậm chức chánh xứ của cha Gioan Bt. Phạm Minh Đức. Đồng tế với ngài có cha hạt trưởng hạt Tân Sơn Nhì, cha chánh xứ Tân Phú, cha nguyên chánh xứ Bàn Cờ, các cha trong hạt Sàigòn - Chợ Quán và quý cha khách.

Tham dự Thánh lễ có quý tu sĩ, quý ân nhân của giáo xứ, gia đình của cha Tân chánh xứ, giáo dân, các vị khách mời, đặc biệt có MTTQ Quận 3, chính quyền và Bí thư Phường 2, Quận 3, MTTQ Phường 2, Quận 3.

Cuối lễ, ông chủ tịch Hội đồng Mục vụ có lời cám ơn Đức Hồng y đã gửi đến giáo xứ Bàn Cờ một cha chánh xứ hiền đức, cám ơn quý cha, quý tu sĩ và cộng đoàn đã hiệp ý tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho cha Tân chánh xứ. Cộng đoàn giáo dân giáo xứ Bàn Cờ hân hoan đón nhận cha Tân chánh xứ và hứa noi gương Đức Mẹ Maria vâng phục và hợp tác với ngài trong tình yêu của Thiên Chúa, đoàn kết xây dựng giáo xứ vững mạnh trong đức tin và hiệp nhất trong đức mến.

Sau lễ, quý cha, quý tu sĩ và quý khách chụp hình lưu niệm và dự bữa cơm thân mật với cha Tân chánh xứ và giáo xứ Bàn Cờ.



 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top