Giáo xứ Bắc Dũng: Khánh thành phòng thu âm

Giáo xứ Bắc Dũng: Khánh thành phòng thu âm

WGPSG -- “Hát là cầu nguyện hai lần”, đó là lời phát biểu của cha chánh xứ Giuse Trần Cao Thăng đã nói với HĐMV giáo xứ, với thành viên các ca đoàn của giáo xứ Bắc Dũng. Ngài ước mong mỗi ca đoàn phải thăng tiến hơn trong việc phục vụ, muốn thế, mỗi thành viên phải siêng năng luyện tập giọng hát của mình. Với ước mong đó, ngài đã mạnh dạn đầu tư xây dựng phòng thu âm để cho các ca đoàn tập hát luyện giọng, luyện thanh, nhằm phát huy khả năng và phục vụ trong Thánh lễ ngày một sốt sắng hơn qua lời ca tiếng hát tôn vinh, ca ngợi và tạ ơn Thiên Chúa.

Sau hơn một tháng thực hiện đến nay đã hoàn tất. Lúc 18g00 ngày 30/10/2011, giáo xứ Bắc Dũng đã khánh thành phòng thu âm với sự tham dự của quý cha, Hội đồng Mục vụ, các ca đoàn và ca viên Gx. Bắc Dũng, Ban Khánh tiết, Ban Caritas, các vị ân nhân, thân nhân, ca sĩ và Ban điều phối phòng thu.

Mở đầu chương trình, cha chánh xứ nói về mục đích của việc xây dựng phòng thu âm, ngài cám ơn các vị ân nhân đã đóng góp cho công trình của giáo xứ, góp phần phục vụ thăng tiến giáo xứ. Ngài cũng không quên cám ơn Ban Khánh Tiết, Ban Caritas đã vất vả giúp ngài trang trí và chuẩn bị ẩm thực cho buổi tiệc.

Phần trọng tâm của lễ khánh thành, cha chánh xứ làm phép phòng thu âm, xin Chúa Giêsu và Mẹ Maria chúc lành cho những sinh hoạt của giáo xứ được tốt đẹp và thăng tiến.

Sau nghi thức khánh thành, mọi người cùng tham dự bữa tiệc buffet thân mật, nối tiếp là văn nghệ bỏ túi. Các ca viên rất phấn khởi với niềm vui khôn tả khi được sự hỗ trợ của phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhờ đó, sẽ thúc đẩy tinh thần phục vụ hăng say, nhiệt tình của các ca đoàn và ca viên trong tương lai.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top