Giáo xứ Ba Thôn: “Trung thu lan tỏa, san sẻ yêu thương”

Giáo xứ Ba Thôn: “Trung thu lan tỏa, san sẻ yêu thương”

WGPSG -- Vào lúc 18g00 thứ Bảy ngày 26/9/2015, tại giáo xứ Ba Thôn, Thánh lễ Trung thu do cha Giuse Vũ Duy Bảo và cha Ngọc Anh cử hành cho các em thiếu nhi. Sau Thánh lễ, vào lúc 19g30 đã diễn ra buổi văn nghệ mừng Tết Trung thu tại sân đài Đức Mẹ.

Trước khi bắt đầu buổi văn nghệ, cha chánh xứ đã chúc mừng ngày Tết của thiếu nhi.

Mở đầu cho buổi văn nghệ là tiết mục múa lân của các thầy trong nhà dòng. Ngoài con Lân và ông Địa còn có các nhân vật như: Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới... làm cho các em thiếu nhi rất thích thú. Ngoài ra, tiết mục múa võ của các thầy kể về lịch sử hào hùng của dân tộc cũng làm cho các em xem rất chăm chú.

Tiếp đến, chị Hằng và chú Cuội xuất hiện đã đem đến cho các em thiếu nhi một câu chuyện thật ngọt ngào về ngày Tết Trung thu. Xen lẫn trong câu chuyện là các tiết mục múa của các em thiếu nhi trong giáo xứ. Buổi văn nghệ đã nói lên ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, ngày mà tất cả các bạn thiếu nhi được vui chơi, đặc biệt hơn nếu biết yêu thương và chia sẻ cho nhau thì sẽ làm cho đêm Trung thu ngày càng có ý nghĩa.

Kết thúc buổi văn nghệ, một em thiếu nhi đại diện nói lên lời cảm ơn Cha chánh xứ, Ban Hành giáo, các anh chị giáo lý viên cùng tất cả các hội đoàn đã cùng nhau tạo nên một đêm Trung thu thật vui vẻ và tràn đầy tiếng cười cho tất cả các em thiếu nhi. Sau đó, các em tập trung xếp hàng theo sự hướng dẫn của các anh chị giáo lý viên để được nhận một phần quà nho nhỏ trong đêm Trung thu.

Chương trình văn nghệ và phát quà Trung thu kết thúc lúc 20g30 trong tình yêu Chúa, vì Chúa Giêsu rất yêu mến thiếu nhi!

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top