Giáo xứ Ba Thôn: Thiếu nhi mừng bổn mạng

Giáo xứ Ba Thôn: Thiếu nhi mừng bổn mạng

WGPSG -- Hôm nay, ngày 11/05/2014, vào lúc 8 giờ sáng, các hội đoàn trong giáo xứ Ba Thôn đều có mặt tại sân basket trước Nhà Sinh hoạt để chuẩn bị các gian hàng ẩm thực cho các em thiếu nhi giáo xứ mừng bổn mạng, một hoạt động thường niên của giáo xứ Ba Thôn.

Sau khi tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Đaminh Saviô - bổn mạng thiếu nhi giáo xứ Ba Thôn, gần 500 em thiếu nhi đã tập trung tại sân basket để cùng ca hát và khai mạc buổi hội. Trước đó, các em đã được các anh chị giáo lý viên phát cho những phiếu ẩm thực để mua những món ăn, thức uống tùy theo sở thích. Riêng những em đã đạt thành tích tốt trong việc học giáo lý học kỳ I vừa qua, sẽ được thưởng thêm 10 phiếu nữa. Việc này cũng nhằm mục đích biểu dương và khuyến khích các em trong việc học hỏi và đào sâu kiến thức giáo lý.

Có 15 gian hàng ẩm thực, 8 gian hàng món mặn (nui xào thịt bò, bánh ướt, bánh ít trần, súp măng cua, bò bía, chả cá viên chiên…) và 7 gian hàng thức uống, đồ ngọt (xôi chè, trái cây thập cẩm, sữa tươi, yaourt, nước sâm...). Bên cạnh đó, còn có gian hàng bán vé số với những phần quà hấp dẫn, và quầy đố vui giúp cho không khí thêm vui nhộn, cũng tạo điều kiện cho các em có thêm phiếu ẩm thực miễn phí.

Nhìn những khuôn mặt rạng rỡ, những nét hồn nhiên, đáng yêu của các em thiếu nhi trong ngày bổn mạng, ai ai cũng thấy vui và thấy thỏa đáng với những nỗ lực và hy sinh trong những ngày qua.

Ngày hội ẩm thực mừng bổn mạng thiếu nhi giáo xứ Ba Thôn không chỉ là một sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi mà qua đó, trường giáo lý cũng như giáo xứ muốn gửi đến các em những bài học về sự yêu thương, hy sinh; đồng thời, cho các em thấy được vai trò và trách nhiệm của mình trong giáo xứ, để từ đó sống tốt, sống đẹp lòng Chúa và mọi người.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top