Giáo xứ Ba Thôn: Thánh lễ ban các bí tích Khai tâm

Giáo xứ Ba Thôn: Thánh lễ ban các bí tích Khai tâm

WGPSG -- Chiều nay, lúc 18g00 thứ Tư 11/06/2014, giáo xứ Ba Thôn đã long trọng cử hành Thánh lễ ban các bí tích Khai tâm cho 22 anh chị em do Linh mục chánh xứ Vinh Sơn chủ tế.

Thánh lễ được cử hành trong niềm hân hoan của toàn thể giáo xứ. Nghi thức tiếp nhận anh chị em dự tòng được diễn ra một cách nghiêm trang.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, Cha Vinh Sơn đặc biệt nhấn mạnh về hồng ân và nghĩa vụ của người Kitô hữu cho các anh chị được lãnh nhận bí tích hôm nay. Kết thúc bài chia sẻ, Cha chủ tế bắt đầu cử hành ban bí tích Rửa Tội cho 18 anh chị dự tòng và bí tích Thêm Sức cho 22 anh chị kể cả dự tòng với niềm hạnh phúc khi được chính thức bước vào nhà Chúa của 18 anh chị dự tòng và niềm vui của cả cộng đoàn giáo xứ, mọi người đã cùng dành tặng cho nhau một tràng pháo tay thật lớn.

Thánh lễ được đông đảo bà con giáo dân đến tham dự. Mọi người cùng nhau cử hành Thánh lễ một cách sốt sắng và dâng lên Thiên Chúa lời cầu nguyện cho tất cả các anh chị em được lãnh nhận bí tích hôm nay, sẽ luôn sống xứng đáng là con của Chúa và luôn làm chứng cho Ngài qua các việc bác ái hằng ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top