Giáo xứ Ba Thôn: Mừng Lễ Mẹ Vô Nhiễm

Giáo xứ Ba Thôn: Mừng Lễ Mẹ Vô Nhiễm

WGPSG -- Nhằm giúp các tín hữu chuẩn bị tâm hồn một cách sốt sắng để mừng kính Lễ Mẹ Vô Nhiễm, giáo xứ Ba Thôn đã thực hiện Tuần Chín Ngày mừng Lễ Mẹ (theo truyền thống của Dòng Don Bosco).

Sau mỗi Thánh Lễ, mọi người cùng nhau lần chuỗi Mân Côi và cùng nhau khám phá dung mạo của Mẹ Maria ở nhiều khía cạnh khác nhau qua những bài chia sẻ của các Thầy. Từ đó, giúp mọi người hiểu hơn về tình mẫu tử thiêng liêng của Mẹ Maria dành cho chúng ta; đồng thời, lòng yêu mến và tin tưởng của mỗi người dành cho Mẹ cũng gia tăng lên nhiều.

Bên cạnh đó, buổi tối trước ngày lễ (7/12/2012), giáo xứ còn tổ chức buổi dạ hội mừng kính Mẹ Vô Nhiễm. Đây là dịp để các tín hữu thông qua lời ca tiếng hát của mình dâng lên Mẹ những tâm tình, ý nguyện riêng. Chắc chắn rằng những việc làm đó của giáo xứ sẽ làm cho Mẹ Maria vui lòng và nhất là phát sinh hiệu quả trong cuộc sống đức tin của mỗi tín hữu.

Năm nay, số các tín hữu tham dự Tuần Chín Ngày và buổi dạ hội mừng kính Mẹ tăng lên khá đông. Đặc biệt, trong hai ngày thứ Năm (29/11 và 05/12) có sự tham dự rất đông của các em thiếu nhi trong giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top