Giáo xứ Ba Thôn: Mừng bổn mạng Hội đồng Mục vụ

Giáo xứ Ba Thôn: Mừng bổn mạng Hội đồng Mục vụ

WGPSG -- Chiều ngày 24/11/2012, giáo xứ Ba Thôn đã long trọng tổ chức Thánh lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, bổn mạng của Hội đồng Mục vụ giáo xứ.

Trước đó, vào tối thứ Tư ngày 21/11/2012, cha chánh xứ đã tổ chức buổi tĩnh tâm cho Hội đồng Mục vụ giáo xứ. Trong buổi tĩnh tâm đó, cha đã kêu gọi các thành viên của Hội đồng Mục vụ giáo xứ ý thức vai trò, trách nhiệm của mình là trợ tá, cộng tác với cha chánh xứ trong nhiệm vụ điều hành giáo xứ.

Trong Thánh lễ mừng bổn mạng, cha chánh xứ cũng kêu gọi mọi người, nhất là các thành viên Hội đồng Mục vụ giáo xứ cần noi gương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam can đảm làm chứng cho Chúa bằng đời sống dấn thân phục vụ trong yêu thương, hiệp nhất; can đảm chọn Chúa trên hết mọi sự trong từng biến cố, từng hoàn cảnh của cuộc sống.

Sau Thánh lễ, cha chánh xứ cũng ngỏ lời cám ơn các thành viên Hội đồng Mục vụ giáo xứ, gia đình của các thành viên, các ân nhân của giáo xứ và hết mọi người trong giáo xứ đã tích cực cộng tác với nhau để xây dựng giáo xứ ngày càng vững mạnh.

Ngày lễ bổn mạng kết thúc bằng bữa tiệc huynh đệ giữa Hội đồng Mục vụ giáo xứ và các hội đoàn trong giáo xứ cùng quý khách mời thân hữu.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top