Giáo xứ Ba Thôn: Mừng bổn mạng

Giáo xứ Ba Thôn: Mừng bổn mạng

WGPSG -- Trong niềm vui của những ngày Tết sắp tới, hòa vào dòng khí se lạnh của sự giao mùa, vào ngày 24.1.2014, Thánh lễ kính Thánh Gioan Bosco, bổn mạng giáo xứ Ba Thôn, đã diễn ra long trọng với sự đồng tế của quý cha trong giáo hạt, quý cha giáo xứ Tân Quy cùng với quý cha giáo xứ Ba Thôn.

Đông đảo bà con giáo dân, đặc biệt các em thiếu nhi chỉnh tề trong bộ đồng phục, nghiêm trang tham dự Thánh lễ. Bên cạnh đó, ca đoàn cũng cất tiếng hát với tâm tình sốt mến. Cha hạt trưởng nói thiếu nhi hát rất to. Tuy là giáo xứ nhỏ nhưng giáo dân đã đến tham dự rất đông. Cha thấy mình được gần gũi, thực sự giáo xứ Ba Thôn giống như một gia đình. Những lời phát biểu của ngài làm cho bao người càng vui hơn trong niềm vui lễ bổn mạng của giáo xứ.

Sau Thánh lễ là những giây phút mọi người gần nhau hơn, ấm cúng hơn qua buổi tiệc, qua những tiết mục văn nghệ của các hội đoàn: kịch táo quân, hát tam ca áo hồng, kịch của các em ca đoàn Teresa…

Những điều đó đã đem lại niềm vui cho mọi người, và cái lạnh của khí trời giao mùa không còn nữa, vì tất cả đều được sưởi ấm trong tình anh em một nhà.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top