Giáo xứ Ba Thôn: Lễ tổng kết và phát thưởng học kỳ I

Giáo xứ Ba Thôn: Lễ tổng kết và phát thưởng học kỳ I

WGPSG -- Sáng nay, vào lúc 8g30, Chúa nhật 19/1/2014, giáo xứ Ba Thôn đã tổ chức Lễ tổng kết và phát thưởng HK I cho các em thiếu nhi trong trường giáo lý tại thánh đường giáo xứ.

Đến tham dự buổi lễ, ngoài hơn 400 thiếu nhi, các anh chị GLV, các bậc phụ huynh, còn có sự hiện hiện của Cha chánh xứ Vincent, quý soeur, quý thành viên trong Ban Thường vụ Hội đồng Mục vụ giáo xứ, trưởng khu và các trưởng hội đoàn của giáo xứ. Buổi lễ diễn ra cách long trọng trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi.

Sau lời giới thiệu mở đầu của chị Ngân - Trưởng ban đào tạo trường giáo lý giáo xứ Ba Thôn - một em thiếu nhi đại diện cho toàn thể thiếu nhi trong giáo xứ gửi đến Cha, quý soeur, các GLV và quý ân nhân những lời cảm ơn sâu sắc vì những sự hy sinh và tình yêu thương mà mọi người đã dành cho các em trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các em cũng bày tỏ lời xin lỗi vì những thiếu sót trong học kì cũng như quyết tâm thay đổi trong tương lai. Đồng thời, nhân dịp Tết sắp đến, thiếu nhi trong xứ cũng gửi đến mọi người những lời chúc Tết thật ý nghĩa.

Tiếp theo là phần tổng kết, công bố danh sách và phát thưởng cho các em thiếu nhi có thành tích tốt trong việc học hỏi và sống Lời Chúa trong suốt HK I. Ngoài ra, trong năm nay, trường giáo lý còn tổ chức thêm cuộc thi “Heo đẹp” giữa các khối, lớp với những phần quà hấp dẫn. Được biết, những chú heo đất mang đi thi được chọn từ những chú heo trong dịp phát động phong trào “Nuôi heo đất giúp người nghèo - Mỗi ngày làm một việc tốt cho Chúa”.

Sau cùng là phần ban huấn từ của Cha chánh xứ. Ngài khuyến khích các thiếu nhi trong giáo xứ hãy phấn đấu, nỗ lực thi đua học hỏi và thực hành Lời Chúa hầu các em có thể trở thành những Kitô hữu thực sự của Giáo hội và là những công dân tốt trong xã hội.

Lễ tổng kết và phát thưởng HK I tại giáo xứ Ba Thôn thật sự là dịp để trường giáo lý cũng như các em thiếu nhi cảm tạ Thiên Chúa vì bao hồng ân Người đã thương ban cho giáo xứ cũng như từng người trong trường giáo lý, đồng thời cũng là cơ hội để nhìn lại những hoạt động trong suốt học kì vừa qua để đánh giá và rút kinh nghiệm trong việc dạy và học giáo lý nhằm thực hiện tốt hơn nữa Thánh ý Chúa và Giáo hội.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top