Giáo xứ Ba Thôn: Lễ Đức Mẹ Phù Hộ Các Giáo Hữu

Giáo xứ Ba Thôn: Lễ Đức Mẹ Phù Hộ Các Giáo Hữu

WGPSG -- Tối thứ Hai, ngày 25.05.2015, vào lúc 19g00, tại đài Đức Mẹ Gx. Ba Thôn, đã long trọng diễn ra Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Phù Hộ Các Giáo Hữu (24/05).

Trước Thánh lễ, trong tâm tình con thảo, đoàn giáo lý viên (GLV) Ba Thôn đã dâng kính Mẹ tấm lòng yêu mến và cậy trông với bài dâng hương, dâng hoa và dâng nến.

Đồng tế có các cha trong cộng đoàn Salêdiêng Don Bosco. Với tâm tình yêu thương dành cho Mẹ Maria, cha xứ Vinh Sơn Trần Bích đã chia sẻ đầy cảm xúc: Trong cuộc sống mỗi người chúng ta, không ít thì nhiều, đã nhận được những ơn lành của Mẹ qua bao lần chạy đến cầu xin Mẹ khi gặp khó khăn, chán nản và buồn phiền. Mẹ là một người rất đặc biệt trong đời sống chúng ta. Mẹ là Đấng trung gian chuyển cầu giữa con người và Thiên Chúa. Kết thúc bài chia sẻ, Cha nhấn mạnh điều chính yếu hơn hết của mỗi người là tìm gặp Thiên Chúa, niềm hạnh phúc vĩnh cửu. Chúng ta hãy năng chạy đến bên Mẹ để gặp gỡ Chúa qua con đường mang tên Mẹ Maria.

Kết thúc Thánh lễ, theo truyền thống của ngày Lễ Mẹ Phù Hộ, cha Giuse đốt thư giáo dân dâng lên Mẹ, và mọi người nhận thư trả lời của Đức Mẹ. Qua các câu trả lời của Mẹ, nhắc nhở và giúp chúng ta sống hoàn thiện hơn để đẹp lòng Mẹ và Thiên Chúa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top