Giáo xứ Ba Thôn: Lễ Bế giảng Nguyện xá Hè 2015

Giáo xứ Ba Thôn: Lễ Bế giảng Nguyện xá Hè 2015

WGPSG -- Theo thông lệ và cũng là truyền thống, hằng năm, sau khi kết thúc năm học giáo lý, các bạn thiếu nhi trong giáo xứ Ba Thôn được tham gia vào một chương trình học và sinh hoạt vô cùng vui tươi, bổ ích. Đó là chương trình “Nguyện xá hè” (NXH). Tại NXH, các bạn nhỏ sẽ được đăng ký học miễn phí các bộ môn yêu thích như: Anh văn, Rèn chữ, Múa Aerobic và múa dân gian, Organ, Guitar, Võ, Đá banh, Cờ tướng, Karaoke… Các lớp học năng khiếu trên được tổ chức vào các tối trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy, riêng sáng Chúa nhật hằng tuần, các bạn sẽ sinh hoạt theo đội qua các trò chơi thi đua vui nhộn. Đây thực sự là một sân chơi lành mạnh và hữu ích cho các bạn thiếu nhi trong suốt mùa Hè.

Chương trình NXH 2015 năm nay vừa khép lại với Lễ Bế giảng đáng nhớ vào lúc 8g30 ngày 26/07/2015.

Trong Lễ Bế giảng, xen kẽ với phần phát thưởng của các lớp năng khiếu và thi đua theo đội hằng tuần là những tiết mục văn nghệ do chính các học viên của các lớp trong NXH trình diễn. Tiết mục mở màn là bài múa “Trời nắng trời mưa” hết sức sôi động và đáng yêu của các bạn nhỏ lớp Aerobic. Tiếp theo là những tiết mục không kém phần đặc sắc như: tốp ca “Hổng dám đâu” của bốn thí sinh lớp Karaoke, múa dân gian “Duyên Quê”, hòa tấu organ và guitar “Hòa bình valse”. Có lẽ tiết mục ấn tượng nhất của lễ bế mạc NXH 2015 chính là tiết mục múa quyền “Ngũ hình quyền” của 15 bạn thiếu nhi lớp Võ và phần biểu diễn “Công phá gạch” của anh Minh Tài - HLV lớp võ. Tuy chương trình NXH chỉ kéo dài một tháng nhưng những gì các bạn nhỏ đã học hỏi và trải nghiệm được thì không hề nhỏ. Bằng chứng là những tiết mục trình diễn trong Lễ Bế giảng đều rất hay và đặc sắc.

Sau phần văn nghệ và phát thưởng, một bạn nhỏ đại diện thiếu nhi trong giáo xứ ngỏ lời tri ân đến quý Cha, quý Thầy và các anh chị GLV.

Cuối cùng là phần dặn dò và phát biểu bế mạc của Cha xứ.

Sau Lễ Bế giảng, các bạn nhỏ tập trung theo đội cùng nhau chia sẻ và thưởng thức những phần quà của mình trong bầu khí vui tươi, ấm áp. Buổi lễ kết thúc vào lúc 10g30.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top