Giáo xứ Ba Thôn: Lễ Bế giảng năm học giáo lý 2014-2015

Giáo xứ Ba Thôn: Lễ Bế giảng năm học giáo lý 2014-2015

WGPSG -- Vào lúc 7 giờ, Chúa nhật 14/6/2015, tại giáo xứ Ba Thôn, linh mục chánh xứ Vinh Sơn Trần Bích đã dâng Thánh lễ cho các em thiếu nhi cùng với quý phụ huynh.

Sau đó là lễ Bế giảng năm học giáo lý tại sân trước đài Đức Mẹ, với sự có mặt rất đông đủ của các em thiếu nhi và phụ huynh, cùng các khách mời là quý cha, Hội đồng Mục vụ giáo xứ và các trưởng khu. Điều này cũng nói lên tầm quan trọng của việc giáo dục Đức tin và mối liên kết giữa gia đình và giáo xứ, nhất là sự quan tâm của quý phụ huynh với việc học giáo lý của con em mình.

Trong buổi lễ bế giảng, anh trưởng giáo lý viên, Phan Đình Vĩnh Thắng, đã trình bày những ưu và khuyết điểm trong năm học vừa qua, từ đó hoàn thiện việc quản lý cũng như thúc đẩy phát triển việc học và dạy giáo lý trong tương lai.

Sau đó là những tiết mục văn nghệ của các anh chị giáo lý viên và của tất cả các khối: Đồng Cỏ Non, Khai Tâm, Rước Lễ, Thêm Sức và Bao Đồng. Các tiết mục gồm có múa hát và diễn kịch. Các em đã rất nhiệt tình tập luyện trong các ngày qua để có được một buổi biểu diễn rất thành công và hoành tráng hôm nay. Đặc biệt là tiết mục kịch “Người Samari nhân hậu” rất hài hước và dễ thương của khối Đồng Cỏ Non, đã làm mọi người không nhịn cười được vì sự hồn nhiên của các em.

Tiếp theo là phát phần thưởng cho các em đầu lớp. Đây chính là động lực cho các em tiếp tục phấn đấu. Buổi lễ bế giảng cũng là cơ hội tạ ơn Thiên Chúa vì những hồng ân mà Ngài đã thương ban.

Đặc biệt, cuối buổi lễ, cha Giuse Nguyễn Đình Phúc - Giám đốc dòng Don Bosco Ba Thôn - đã mời tất cả giáo lý viên lên sân khấu, để gửi lời cảm ơn đến toàn thể các em thiếu nhi, vì nhờ các em mà các anh chị mới có cơ hội phục vụ, đóng góp công sức của mình dâng lên Thiên Chúa.

 Buổi lễ Bế giảng kết thúc vào lúc 10g15. Các em phấn khởi ra về và tạm biệt các bạn cũ sau một năm học nhiều kỷ niệm. Cha xứ Vinh Sơn Trần Bích còn dặn dò và khuyến khích các em tham gia vào các lớp nguyện xá Hè sắp tới của giáo xứ, để các em luôn có một sân chơi và nơi học tập lành mạnh trong mùa Hè.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top