Giáo xứ Ba Thôn: Khai mạc nguyện xá hè 2014

Giáo xứ Ba Thôn: Khai mạc nguyện xá hè 2014

WGPSG -- Tối nay, vào lúc 19g30 ngày 01/07/2014, giáo xứ Ba Thôn đã chính thức khai mạc nguyện xá hè cho các em thiếu nhi trong giáo xứ. Đây là một hoạt động thường niên rất quan trọng và bổ ích của giáo xứ nhằm tạo cho các em có một sân chơi lành mạnh, vui tươi trong những ngày hè, đồng thời cũng là phương cách giúp phát hiện và bồi dưỡng một số tài năng nơi các em thiếu nhi.

Nguyện xá hè năm nay gồm có 8 lớp: Cầu lông, cờ tướng, đàn, đá banh, tiếng Anh, rèn chữ, kể chuyện và cuộc thi “Thần tượng nhí”.

Mở đầu cho buổi khai mạc là tiết mục múa cộng đồng “Ngày đẹp tươi” vô cùng sôi động. Sau lời nhắn nhủ, Cha Giuse Trần Đình Phúc - Bề trên Cộng thể SDB Ba Thôn - đã chính thức khai mạc nguyện xá hè. Tiếp đó, anh trưởng GLV thông báo nội quy của nguyện xá, lịch học và địa điểm của các lớp năng khiếu.

Kế tiếp là tiết mục múa lân đặc sắc do các thầy tập sinh SDB thể hiện, tiết mục này đón nhận sự hoan nghênh nồng nhiệt từ phía các em thiếu nhi.

Với khẩu hiệu: “Hè vui - Trong hăng say, Hè vui – Trong yêu thương, Hè vui - Trong Giêsu, Yeah!”, các em tiếp tục “cháy”  hết mình với dân vũ Waka Waka.

Cuối cùng, các em trở về địa điểm đã quy định để sinh hoạt theo lớp.

Hy vọng nguyện xá hè 2014 sẽ diễn ra tốt đẹp và gặt hái được nhiều thành công!

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top