Giáo xứ Ba Thôn: Hội thi Tiếng hát Cecilia

Giáo xứ Ba Thôn: Hội thi Tiếng hát Cecilia

WGPSG -- Ngày 11 và 18.11.2012 vừa qua, tại giáo xứ Ba Thôn đã diễn ra “Hội thi Tiếng hát Cêcilia” trong bầu khí vui tươi và ấm áp tình yêu thương.

Cuộc thi được chuẩn bị và dàn dựng công phu với ánh sáng và dàn âm thanh chất lượng. Chúa nhật 11.11.2012, giáo xứ tổ chức vòng thi hát đơn ca, từ đó phát hiện được khá nhiều “giọng ca vàng” của giáo xứ. Chúa nhật 18.11.2012, giáo xứ tổ chức vòng thi hát tốp ca và hợp ca. Cuộc thi quy tụ mọi thành phần trong giáo xứ, từ các em thiếu nhi trong ca đoàn Têrêsa, các thanh thiếu niên trong đội lễ sinh, đến các ca đoàn (Thánh Tâm, Giuse, Cecilia, Bác Ái, Kỹ Thuật), các đoàn thể trong giáo xứ (Legio, Các Bà mẹ Công giáo, Giáo lý viên).

Hội thi giúp các tín hữu trong giáo xứ có dịp được chuẩn bị và hòa mình vào tâm tình của mùa Vọng, mùa Giáng sinh qua các bài thánh ca nhẹ nhàng và sâu lắng. Không chỉ mang tính hình thức thi thố, cạnh tranh tài năng như các cuộc thi thông thường mà đây còn là cơ hội giúp giáo dân tham gia vào các hoạt động chung của giáo xứ mình, thông qua đó, nâng cao tinh thần hiệp nhất và tình huynh đệ giữa mọi người.

Kết thúc cuộc thi, mọi người đều cảm thấy hân hoan vì có cơ hội chia sẻ với nhau những tình cảm yêu thương ấm áp. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố và trao phần thưởng vào Thánh lễ chiều ngày 22.11.2012: Lễ kính Thánh Cêcilia.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top