Giáo xứ Bà Điểm: Thánh lễ Tạ ơn Tân linh mục

Giáo xứ Bà Điểm: Thánh lễ Tạ ơn Tân linh mục

WGPSG -- Lúc 17g30 ngày 25/11/2013, nhân ngày Giáo hội mừng kính trọng thể Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, tại thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra Thánh lễ Tạ ơn của Tân linh mục, cũng là ngày mừng bổn mạng Hội đồng Mục vụ giáo xứ.

Chủ tế Thánh lễ do Tân linh mục Giuse Trịnh Thanh Hoàng, mới được lãnh nhận tác vụ linh mục vào ngày 23/11/2013 tại Vương cung Thánh đường Đức Bà Sài Gòn. Đồng tế với ngài có Cha chánh xứ Gioan Maria Vianney Chu Minh Tân, Cha Giuse Nguyễn Quốc Vương, Cha Gioan Baotixita Đào Quốc Chung, Cha Giuse Nguyễn Văn Khiêm, Cha Phêrô Ngô Lập Quốc Tham dự có đông đảo cộng đoàn giáo dân giáo xứ Bà Điểm.

Trong bài chia sẻ Tin Mừng, xoay quanh lời mời gọi của Chúa Giêsu: “Ai muốn theo tôi, phải từ bỏ chính mình, vác thập giá mình hằng ngày mà theo”, Cha Giuse Nguyễn Văn Khiêm đã nêu bật những gương sáng từ bỏ chính mình và vác Thập giá đời mình của chính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, gương anh dũng của các Ngài đáng để cho chúng ta noi theo trong cuộc sống ngày hôm nay.

Trước khi kết lễ, vị chủ tịch Hội đồng Mục vụ giáo xứ đã thay mặt cho toàn thể giáo dân trong giáo xứ nói lên lời chúc mừng Tân linh mục, và lời tri ân đến cha chánh xứ đã luôn đồng hành với Hội đồng Mục vụ, cùng cảm tạ các cha đồng tế ngày hôm nay đã đến dâng Thánh lễ. Ông cũng không quên cầu chúc cho cộng đoàn dân Chúa được luôn đoàn kết và yêu thương lẫn nhau.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top