Giáo xứ An Phú: Tháng Mân Côi

Giáo xứ An Phú: Tháng Mân Côi

WGPSG -- Tháng Mười là tháng mọi Kitô hữu dành để kính Đức Mẹ Mân Côi. Đặc biệt, trong năm Tân Phúc Âm hoá đời sống gia đình, Hội Thánh Việt Nam muốn mọi gia đình Công giáo noi gương Thánh Gia và Phúc Âm hoá đời sống gia đình mình.

Trong bối cảnh đó, ngày 01-10-2014, với sự khuyến khích của cha chánh xứ Phêrô Lê Hoàng Chương, giáo xứ An Phú đã khai mạc buổi lần hạt Mân Côi tại đài Đức Mẹ La Vang. Và sẽ kéo dài suốt tháng Mười vào các buổi tối, lúc 19g30, do HĐMVGX và các hội đoàn thay phiên nhau dẫn kinh, với sự tham dự của các dì thuộc Dòng “Nữ Tì Thánh Tâm” và cộng đoàn giáo xứ.

Lần hạt Mân Côi là suy niệm các Mầu Nhiệm trong sách Tin Mừng, về cuộc đời Chúa Giêsu và Đức Mẹ Maria. Chuỗi hạt Mân Côi giúp chúng ta nhìn ngắm, suy gẫm và noi gương hai Đấng trong cuộc sống trần gian, hướng về quê hương Thiên Quốc.

Lạy Đức Mẹ Mân Côi, xin gìn giữ Hội Thánh Chúa luôn được bình an, và cho mọi thành phần dân Chúa khắp nơi, cách riêng là giáo xứ An Phú chúng con luôn cùng Mẹ yêu mến Chúa Ba Ngôi, và giữ vững Đức tin trong mọi hoàn cảnh. Amen.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top