Giáo xứ An Phú: Mừng bổn mạng

Giáo xứ An Phú: Mừng bổn mạng

WGPSG -- Vào lúc 09g00 sáng Chúa nhật IV Phục Sinh, lễ Chúa Chiên Lành, ngày Cầu nguyện cho Ơn Thiên Triệu, giáo xứ An Phú, giáo hạt Tân Định đã long trọng mừng lễ bổn mạng, bế mạc Năm Thánh kỷ niệm 50 năm thành lập giáo xứ (1962-2012).

Cộng đoàn giáo xứ được vinh hạnh đón tiếp Đức cha Phêrô Trần Đình Tứ - nguyên Giám mục Giáo phận Phú Cường - cùng quý cha đến hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho giáo xứ.

Trong Thánh lễ, giáo xứ đã tổ chức buổi giới thiệu trang phục các dòng tu, lịch sử, mục đích, hoạt động của các dòng do các anh chị huynh trưởng, giáo lý viên và các em Thiếu nhi Thánh Thể phụ trách, nhằm kêu gọi có nhiều Ơn Thiên triệu trong giáo xứ.

Trong bài giảng, Đức cha Phêrô cũng nhấn mạnh về vai trò của các mục tử, là phải noi gương Chúa Giêsu là Vị Mục Tử Nhân Lành. Các ngài phải trở nên xứng đáng là những chủ chiên mà Chúa và Giáo hội đã trao phó để chăn dắt các đàn chiên của Người. Đức cha cũng cầu nguyện cho giáo xứ có nhiều ơn gọi dâng hiến, để tương lai sẽ có nhiều linh mục và tu sĩ được sai đi phục vụ Giáo hội từ giáo xứ An Phú này.

Cuối Thánh lễ, Đức cha đã ban ơn toàn xá cho các tín hữu tham dự Thánh lễ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top