Giáo xứ An Phú: Lễ khai giảng giáo lý năm học 2011-2012

Giáo xứ An Phú: Lễ khai giảng giáo lý năm học 2011-2012

WGPSG -- Lúc 15g00 Chúa nhật 04-09-2011, trong bầu khí vui tươi, phấn khởi, toàn thể các em thiếu nhi thuộc đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể - xứ đoàn Đức Kitô Mục Tử - giáo xứ An Phú háo hức đón chào Thánh lễ khai giảng giáo lý năm học 2011-2012.

Thánh lễ bắt đầu với nghi thức rước cha chủ tế, cũng là cha Linh hướng của đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể.

Trong bài giảng, cha Linh hướng Phêrô Lê Hoàng Chương đã mời gọi các em thiếu nhi cũng như cộng đoàn giáo xứ hãy sống theo Thánh vịnh 119: “Lời Chúa là ngọn đèn soi con bước, là ánh sáng chỉ đường cho con đi” trong cuộc sống đời thường của mình. Các em thiếu nhi hãy quyết tâm siêng năng học hỏi giáo lý để hạt giống đức tin được lớn lên và phát triển tươi tốt, xứng đáng là những Kitô hữu đạo đức trong Hội Thánh và gương mẫu ngoài xã hội.

Sau bài giảng là phần nghi thức Tuyên hứa của các anh chị Huynh trưởng, Tông đồ đội trưởng và thăng cấp 1 của các em ngành Ấu Nhi, ngành Thiếu Nhi, ngành Nghĩa Sĩ.

Lễ khai giảng kết thúc với phép lành của cha chủ tế. Sau Thánh lễ, niềm vui ngày khai giảng được tiếp nối, mỗi em được bồi dưỡng một ly chè đậu xanh mát lạnh do các bà mẹ trong hội Các Bà Mẹ Công Giáo phụ trách.

Sau khi được sắp xếp lớp, các em thiếu nhi học tập vui vẻ trong ngày khai giảng, hân hoan đón mừng năm học mới.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top