Giáo xứ An Phú: Bế mạc tháng Mân Côi

Giáo xứ An Phú: Bế mạc tháng Mân Côi

WGPSG -- Vào lúc 19 giờ 30 ngày 31-10-2014, giáo xứ An Phú đã tổ chức đêm đọc kinh bế mạc tháng Mân Côi, cũng là đêm canh thức lễ Các Thánh Nam Nữ và lễ cầu cho Các tín hữu đã qua đời. Tham dự đêm canh thức có: cha chánh xứ Phêrô, HĐMVGX, các hội đoàn và cộng đoàn giáo dân.

Trong tinh thần hiệp thông, mọi người dâng lên Đức Mẹ Mân Côi tràng chuỗi Mầu nhiệm Vui với tâm tình sốt sắng cầu nguyện cho các linh hồn đã an nghỉ trong Chúa. Với đoạn Lời Chúa và suy niệm trong mỗi mầu nhiệm, cộng đoàn đã suy gẫm về sự khiêm nhường của Đức Maria trong việc cộng tác vào chương trình cứu độ của Con Chúa làm người bằng lời “Xin vâng”.

Ước mong sao mẫu gương khiêm nhu của Mẹ Maria, sẽ giúp mỗi người tín hữu trong giáo xứ biết sống đẹp ý Chúa bằng thái độ khiêm nhường, sẵn sàng để đáp lại lời mời gọi của Chúa, và noi gương các thánh biết can đảm chấp nhận những hy sinh, dấn thân phục vụ hầu làm cho Nước Chúa được mở rộng. Đó cũng là món quà tưởng nhớ các linh hồn đang trông chờ sự cầu nguyện để chóng hưởng nhan Thánh Chúa.

Buổi canh thức kết thúc lúc 20 giờ 15 với phép lành của Chúa qua cha chánh xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top