Giáo xứ An Nhơn: Thánh lễ đặc biệt cầu cho các linh hồn

Giáo xứ An Nhơn: Thánh lễ đặc biệt cầu cho các linh hồn

WGPSG -- Vào lúc 18g00, ngày 13 tháng 11 năm 2014, Cha Phaolô Nguyễn Quốc Hưng, chánh xứ giáo xứ An Nhơn - đã dâng Thánh lễ đặc biệt cầu cho các linh hồn anh chị em, thân nhân, ân nhân của các giáo khu: Trị Sở, Phêrô, Phaolô đã qua đời.

Trong bài chia sẻ, Cha xứ Phaolô nhắc lại câu hỏi trong bài Tin Mừng: “Bao giờ triều đại Thiên Chúa sẽ đến?”. Thật ra, không ai biết được bao giờ triều đại Thiên Chúa sẽ đến. Nhưng Chúa Giêsu đã đang ở giữa các ông, và Ngài chính là hình ảnh của Thiên Chúa.

Sắp kết thúc năm Phụng vụ, và hôm nay, Giáo hội đã cho chúng ta nghe những bài nói về sự thật sau cùng, để chúng ta suy nghĩ về hành trình sau hết của mình. Chung quanh chúng ta luôn có một thế giới thiêng liêng, nhắc nhở chúng ta tỉnh thức trong lời cầu nguyện. Chúng ta phải luôn sẵn sàng, chuẩn bị hành trang ra đi về với Chúa.

Hôm nay là ngày lễ đặc biệt, chúng ta cầu xin cho các linh hồn anh chị em trong các giáo khu: Trị Sở, Phêrô, Phaolô đã qua đời, được an nghỉ trong triều đại của Thiên Chúa, nơi đầy hạnh phúc và vinh quang, đầy ánh sáng và bình an.

Cuối cùng, cha xứ mời mọi người, sau Thánh lễ, ra đài Đức Mẹ để cùng tham gia và cầu nguyện cho các linh hồn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top